Trang trí phòng khách nhà ống đón giáng sinh

Nhà ông có diện tích không quá lớn nên trang trí như thế nào để có thể đón mùa giáng sinh thật đẹp và thật ấm áp bên những người thân yêu.

Khi trang trí phòng khách nhà ống cho giáng sinh bạn cần chú ý đến nhiều các yếu tố, trang trí các món đồ nội thất như ghế sofa, bàn trà....sao cho thích hợp nhất.

Trang trí ghế sofa

Ghế sofa đẹp là món đồ nội thất không thể nào thiếu trong bất cứ không gian nào và với nhà ống cũng vậy. Khi mùa noel đến bạn có thể chọn bộ ghế sofa gam màu đỏ, hoặc nếu bộ ghế sofa nhà bạn là gam màu khác rồi thì hãy trang trí bằng những chiếc gối ôm cực bắt mắt với họa tiết tượng trưng cho mùa giáng sinh như ông già noel hay những bông tuyết.

Ghế sofa màu đỏ thích hợp cho mùa giáng sinh

Bàn trà

Trang trí bàn trà phòng khách đẹp bằng cách nào? Bạn không cần phải quá cầu kì, chỉ cần bạn chuẩn bị lọ hoa và chút nên trên bàn là đã tạo nên nét cuốn hút khó cưỡng.

Bàn trà trang trí đơn giản

Cây thông noel

Cây thông noel chắc chắn không thể nào thiếu trong dịp giáng sinh này. Nó làm cho không khí noel thêm sinh động và tràn đầy sức sống hơn. Bạn có thể trang trí cho cây thông noel với các hình quả cầu tuyết, băng truy, hộp quà....

Không thể nào thiếu đi cây thông noel

Trang trí cửa ra vào

Tại cửa ra vào phòng khách nhà ống bạn hãy dùng vòng nguyệt quế để treo ở giữ hay phía trước, điều này đảm bảo tính thẩm mĩ đấy nhé.

==>> Tham khảo: Những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp HOT năm 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen