Ghế sofa nỉ phòng khách cho mùa đông ấm áp

Những bộ sofa nỉ luôn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng trong những ngày mùa đông bởi cảm giác ấm áp mà chúng mang đến giúp xua đi không khí lạnh giá. Còn trần trừ gì nữa mà không chọn ngay cho phòng khách gia đình mình một mẫu sofa nỉ cho mùa đông này nhé.

Ghế sofa nỉ đẹp cho mùa đông

Vì sao những mẫu sofa nỉ lại được ưa chuộng vào mùa đông? Những bộ sofa nỉ với khả năng giữ nhiệt tốt mang đến cảm giác ấm áp ngay khi bạn ngồi xuống không giống như những bộ sofa da phòng khách. Chất liệu vải nỉ cũng mang đến cảm giác ấm áp, tác động đến cảm giác của những vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà.

Ghế sofa nỉ cho phòng khách ấm áp vào mùa đông

Ngoài ra, lựa chọn một bộ ghế sofa nỉ bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn cho phòng khách gia đình mình những màu sắc khác nhau tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách của căn phòng. Những gam màu trầm ấm hoặc gam màu nổi bật của sofa nỉ sẽ giúp không gian trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Lựa chọn sofa nỉ với màu sắc ấm nóng cho không gian

Cũng giống như những bộ sofa vải đẹp, chất liệu sofa nỉ cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau dọn để giữ bộ sofa luôn bền đẹp cũng như đảm bảo tuổi thọ. Ghế sofa bọc nỉ thường được thiết kế với đệm tháo rời giúp bạn có thể dễ dàng trong quá trình vệ sinh  loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Dễ dàng vệ sinh sofa nỉ luôn mới.

Hiện nay, tại showroom của Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân hiện đang có rất nhiều mẫu sofa nỉ đẹp cho bạn lựa chọn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen