Những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp HOT năm 2018

Trong năm 2018 này mẫu kệ tivi nào sẽ lên ngôi? Cùng tìm hiểu những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp sẽ lên ngôi trong năm 2018 nhé.

Kệ tivi phòng khách đẹp cùng với các món đồ nội thất khác biến không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Lựa chọn được mẫu kệ tivi đẹp và đúng xu hướng sẽ giúp không gian của bạn thêm đẹp và lung linh hơn.

Kệ tivi phòng khách đẹp chất liệu gỗ

Kệ tivi gỗ vẫn luôn là món đồ nội thất giữ vững phong độ của mình và luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Kệ tivi gỗ gồm hai loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, mỗi loại có ưu điểm riêng. Kệ tivi bằng gỗ vừa biến không gian trở nên sang trọng lại vừa tạo sự ấm áp. Kệ tivi làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp hiện nay rất được ưu chuộng bởi giá cả phù hợp cũng như là có nhiều các màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo ý thích.

Kệ tivi bằng gỗ ấm áp và sang trọng.

Kệ tivi phòng khách đẹp gam màu trắng

Những mẫu kệ tivi màu trắng đem lại sự sang trọng và hiện đại, nó rất dễ kết hợp cùng bàn trà hiện đại, bộ ghế sofa và các món đồ nội thất khác. Màu trắng tạo nên sự thanh lịch và tạo được cảm giác rộng rãi. Với những không gian nhỏ thì đây chính là sự  lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Kệ tivi màu trắng thanh lịch.

Kệ tivi phòng khách đẹp đa năng

Những mẫu kệ tivi đa năng sẽ lên ngôi trong năm 2018. Kệ tivi đa năng với nhiều tiện ích, vừa tạo nên vẻ đẹp cho không gian lại vừa là nơi đựng được nhiều đồ. Kệ tivi đa năng vừa để tivi lại có thể để sách vở, tạp chí, lọ hoa... cho không gian gọn gàng và sinh động hơn.

Kệ tivi đa năng với nhiều tiện ích.

Mua kệ tivi đẹp hãy đến ngay với Nội Thất COSY. COSY đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

==>> Tham khảo: Cách chọn kệ tivi đẹp cho phòng ngủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen