Các mẫu sofa đẹp thường được sử dụng cho phòng khách

Phòng khách không thể nào thiếu đi bộ sofa, nó mang đến không gian sang trọng và thật đẳng cấp. Ghế sofa cho phòng khách hiện nay có nhiều loại khác nhau, sau đây là các mẫu sofa đẹp được rất nhiều người sử dụng cho phòng khách hiện nay. 

Các mẫu ghế sofa đẹp thường sử dụng cho phòng khách

Ghế sofa góc

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến ghế sofa góc, loại ghế sofa rất phổ biến và được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng. Trong số các mẫu sofa đẹp thì ghế sofa góc tạo nên sự hiện đại và tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa. Ghế sofa góc chữ L có thể được làm từ da hay chất liệu vải nỉ, có nhiều kích thước khác nhau. 

Mẫu ghế sofa góc

Ghế sofa văng 

Ghế sofa phòng khách đẹp dạng văng cũng là loại ghế được rất nhiều người ưu chuộng hiện nay. Với loại ghế này cực kì thích hợp cho những không gian nhỏ hẹp, tận dụng mọi góc chết trong nhà một cách vô cùng hoàn hảo. Ghế sofa văng cũng có nhiều kích thước và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. 

Ghế sofa văng

Ghế sofa bộ

Bộ sofa cao cấp rất thích hợp cho những không gian có diện tích rộng. Thông thường ghế sofa bộ hay được làm bằng chất liệu da. Ghế sofa da cao cấp tạo nên sự đẳng cấp cho không gian và thể hiện rõ phong cách của gia chủ. 

Ghế sofa bộ cao cấp

Trên đây là 3 mẫu ghế sofa đẹp thường được sử dụng cho phòng khách, mỗi loại có ưu điểm riêng và đều mang đến cho bạn không gian đẹp như ý muốn. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen