Mua sofa cho chung cư và điểm cần ghi nhớ

Mua ghế sofa cho chung cư hiện nay không khó nhờ sự đa dạng trong mẫu mã. Tuy nhiên để có được sự lựa chọn tốt nhất bạn cần ghi nhớ một vài điểm sau đây.

Chú ý sofa cho chung cư có vừa với thang máy không?

Đây là yếu tố mà bạn không thể nào bỏ qua, vì bạn ở chung cư, nếu như chọn ghế sofa có kích thước quá khổ so với thang máy thì không thể nào di chuyển được. Vậy nên cần chú ý vấn đề này nhé.

Khi chọn ghế sofa cho chung cư nên chú ý xem thang máy chỗ bạn ở có chiều cao hay rộng như thế nào

Chú ý đến kiểu dáng, kích thước và màu sắc

Kiểu dáng, kích thước hay màu sắc của bộ ghế sofa phòng khách là điều chắc chắn bạn cần chú ý để lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Trước hết là về kiểu dáng ghế sofa: thông thường không gian chung cư thường không quá rộng và được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chính vì vậy chọn ghế sofa cần phải có kiểu dáng tương tự với phong cách thiết kế không gian. Một số chung cư cao cấp rộng đi theo phong cách cổ điển thì ghế sofa cũng phải mang phong cách này.

Màu sắc, kích thước, kiểu dáng là điều mà bạn nên quan tâm.

Tiếp đến là màu sắc, màu sắc ghế sofa cần phù hợp với hài hòa với cả không gian cũng như là các món đồ nội thất khác. Hiện nay ghế sofa có rất nhiều các màu sắc khác nhau bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Kích thước ghế sofa cần vừa vặn với không gian, không nên quá nhỏ hoặc là quá lớn. Ghế sofa văng hay sofa góc hiện nay có rất nhiều các kích thước khác nhau, tùy theo từng không gian sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

==>> Tham khảo: Ghế sofa da cao cấp bảo quản như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen