Ghế sofa da cao cấp bảo quản như thế nào?

Bộ ghế sofa da cao cấp luôn được biết đến là mang lại vẻ đẹp và bền với thời gian. Tuy nhiên, nếu như bạn không biết cách bảo quản thì ghế sofa da cũng sẽ nhanh hỏng và không còn được như mới. Bảo quản ghế sofa da cao cấp như thế nào là đúng cách

Tránh để ghế sofa da cao cấp tiếp xúc với các vật nhọn

Khác với ghế sofa vải, khi rách bạn có thể may lại nhưng ghế sofa da cao cấp thì khác. Nếu như chẳng may bộ ghế sofa da bị rách thì việc cho nó về trạng thái ban đầu là điều không thể. Chính vì như thế bạn cần phải tránh để các vật nhọn tiếp xúc với ghế sofa da nhé.

Tránh để ghế sofa da tiếp xúc với vật nhọn

Tránh để ghế sofa da cao cấp tiếp xúc với các chất cháy nổ

Ghế sofa phòng khách đẹp chất liệu da khi gặp lửa sẽ rất dễ cháy vậy nên bạn cần tránh xa các chất gây cháy nổ nếu không sẽ rất nguy hiểm và làm hỏng bộ ghế sofa da.

Nên đặt ghế sofa da cao cấp ở nơi thoáng mát

Nếu như bạn đặt ghế sofa ở những nơi ẩm quá thì nó sẽ nhanh bị mốc, còn nếu như đặt ở nơi nhiều ánh nắng mặt trời sẽ làm bề mặt ghế sofa nhanh bị nứt và bong tróc. Vì thế đối với ghế sofa da bạn nên đặt ở nhưng nơi thoáng mát, không quá nóng và cũng không quá ẩm để ghế sofa được bền lâu hơn.

Nên đặt ghế sofa da ở nơi thoáng mát

Không để ghế sofa da cao cấp tiếp xúc trực tiếp với nước

Việc ghế sofa tiếp xúc trực tiếp với nước làm cho bề mặt nhanh bị hỏng và bị ẩm mốc. Vậy nên nếu như ghế sofa bị đổ nước bạn hãy nhanh chóng xử lý và lấy khăn mềm lau sạch sẽ nhé.

Khi ghế sofa tiếp xúc với nước cần lau chùi ngay

==>> Tham khảo: Có nên lựa chọn ghế sofa da thật cho phòng khách?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen