Làm thế nào để giữ cho bộ sofa da luôn mới

Bộ sofa da phòng khách mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Nhưng làm thế nào để giữ cho bộ ghế sofa da luôn mới là điều băn khoăn của rất nhiều người. Cùng Nội Thất Xinh ghi nhớ những bí quyết giúp cho bộ ghế sofa da phòng khách luôn mới nhé.

Bí quyết giữ ghế sofa da phòng khách luôn mới.

Trước hết, cần phải tiến hành vệ sinh sofa da phòng khách thường xuyên. Với đặc điểm của ghế sofa da bạn có thể dễ dàng vệ sinh loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt bằng cách dùng một miếng vải mềm khô hoặc chổi lông gà để loại bỏ bụi bẩn. Cũng giống như ghế sofa vải cao cấp, bạn có thể sử dụng máy hút bụi để loại bỏ những vết bẩn ở khu vực góc cạnh ghế sofa.

Ghế sofa da cần phải được vệ sinh thường xuyên.

Một trong những nguyên tắc cần chú ý đó là việc phải xử lý kịp thời những vết bẩn trên bề mặt sofa da để không để lại những vết ố. Với bề mặt da luôn không thấm nước nên bạn nhanh chóng dùng một miếng vải mềm để làm sạch những vết bẩn trên bề mặt sofa da như vết bẩn của thức ăn, đồ uống hay mồ hôi tay chân. Khi kết hợp bàn trà với ghế sofa bạn nên tạo khoảng cách đi lại thuận lợi để giúp sinh hoạt thuận tiện, tránh việc gây những vết bẩn trên bề mặt.

Sofa cần được xử lý những vết bẩn ngay khi xuất hiện

Bảo quản ghế sofa da ngay cả khi không sử dụng. Nếu như bạn đi công tác xa một thời gian hay đi du lịch cũng nên dùng một tấm vải phủ lên bề mặt sofa da. Việc này sẽ giúp bề mặt sofa không bị bám bụi cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như độ bền về màu sắc của ghế sofa.

Bảo quản sofa ngay cả khi không sử dụng.

Với những bí quyết đơn giản này bộ ghế sofa da phòng khách nhà bạn sẽ luôn mới dù đã qua quá trình sử dụng lâu dài. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen