Những đồ nội thất nhất định phải có cho phòng khách

Hiện nay nhu cầu mua đồ nội thất của quý khách hàng ngày càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Trong phòng khách cần nhiều các món đồ nội thất kết hợp để tạo nên sự thống nhất. Tuy nhiên ghế sofa, bàn trà và kệ tivi là những món đồ quan trọng nhất và bạn nhất định phải sắm cho phòng khách gia đình mình.

Ghế sofa phòng khách

Ghế sofa được xem là món đồ quan trọng và là trung tâm của toàn bộ không gian sống. Ghế sofa cho phòng khách không chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn là nơi để bạn tiếp khách hay nghỉ ngơi, thoải mái nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với đa dạng chất liệu bọc, kiểu dáng, màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian sống gia đình mình.

Ghế sofa là trung tâm của phòng khách

Bàn trà 

Bàn trà đẹp là món đồ nội thất luôn đi kèm với ghế sofa và tạo thành một cặp đôi không thể tách rời.
Bàn trà có nhiều kiểu dáng từ bàn trà vuông, tròn hay hình chữ nhật...với đầy đủ màu sắc và kích thước. Lựa chọn bàn trà bạn cũng nên chú ý phù hợp với phong cách không gian và phù hợp với bộ ghế sofa.

Bàn trà là nơi uống nước, đem lại sự sang trọng khó cưỡng

Kệ tivi

Kệ tivi phòng khách đẹp là món đồ nội thất thứ ba mà bạn không thể không sắm cho phòng khách gia đình mình. Kệ tivi không chỉ là nơi để bạn đặt tivi, nó còn có thể giúp bạn trang trí thêm rất nhiều các món đồ nội thất khác cho không gian sang trọng hơn.

Kệ tivi có thể tích hợp nhiều chức năng

Để mua ghế sofa, bàn trà và kệ tivi đẹp, chất lượng hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

==>> Tham khảo: Mua sofa cho chung cư và điểm cần ghi nhớ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen