Giá ghế sofa bọc da cao cấp có đắt không? Giá bán tầm bao nhiêu?

Ghế sofa bọc da cao cấp hiện nay phổ biến có sofa da Pu nhập khẩu và sofa da Microfiber hiện đại. Độ chênh lệch giữa giá bán hai loại sofa này cũng khá khác nhau bởi vì so về chất lượng cũng không giống nhau.

1. Đặc điểm da Pu và giá bán

Da Pu là chất liệu bọc ghế sofa da cao cấp, được sử dụng vải dệt xuyên kim phủ 2-3 lớp nhựa Pu, có chất lượng tốt, êm ái và thoải mái, dễ vệ sinh, nhiều màu chọn lựa nhưng vẫn không thẩm thấu nên ngồi lâu vẫn có thể bị nóng. 


Giá bộ sofa phòng khách bằng da cao cấp Pu nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Malaysia...có giá tầm khoảng 5,5 triệu đến 6,5 triệu đồng/mét dài. Tính trung bình, một chiếc ghế 2m6 chiều dài, 1m6 chiều rộng sẽ có giá khoảng 20 triệu đồng trở lên.

2. Đặc điểm da Microfiber và giá bán chung

Da Microfiber là sản phẩm da hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến, sản xuất từ sợi xơ vi mảnh mang đến cảm giác êm ái và thoải mái không kém gì da thật đồng thời hoa văn mẫu mã đẹp sáng hơn. Đặc điểm nổi trội của da Microfiber ở độ thẩm thấu khá tốt, thoáng khí nên không bị bí, độ bền cao hơn da PU.


Giá sofa da cao cấp bọc da Microfiber có giá tầm 7 triệu đồng/mét dài trở lên. Một chiếc ghế 2m6 chiều dài, 1m6 chiều rộng sẽ có giá khoảng 22 triệu đồng.


Đánh giá: Như vậy, giá bán sofa bọc da cao cấp không quá cao, phù hợp với đại đa số người dùng, đem lại chọn lựa phù hợp cho từng không gian khác nhau với mức chi phí riêng. Bạn có thể chọn da PU cao cấp hay da Microfiber đều có hiệu quả tối ưu sử dụng, thẩm mỹ đẹp. Tham khảo những mẫu sofa da đẹp tại Nội Thất Xinh 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội và mua sắm đúng chất lượng, đúng giá nhé!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen