Liệu dòng ghế sofa bọc da giả nào nên lựa chọn hiện nay?

Ghế sofa giả da hiện có ba loại cơ bản là da giả PVC, da giả PU và da giả Microfiber. Vậy thì liệu mẫu ghế sofa bọc da giả nào nên lựa chọn hiện nay?

Điểm qua các đặc điểm của ba loại da giả

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của ba loại da giả được sử dụng cơ bản hiện nay trên thị trường:

Da PVC có cấu tạo từ vải dệt xuyên kim phủ nhựa PVC – polyvinyl clorua và có kết hợp thêm hợp chất dẻo nên hơi cứng, bề mặt màu sắc rực rỡ nhưng dễ xước, độ đàn hồi kém, không thẩm thấu vì thế mà có tính hầm bí khi sử dụng, ngồi sẽ nóng. Sofa da giả PVC là hàng giá thấp, chất lượng kém, không còn được sử dụng nhiều.


Da Pu sử dụng vải dệt kim phủ nhự PU - polyurethane theo số lượng thường là 1 lớp vải phủ 1-2 lớp nhựa bên trên làm da thành phẩm, kết hợp hợp chất dẻo. Dòng da này hiện nay chủ yếu nhập khẩu từ da Anh, da Malaysia, da Mỹ... với quy trình sản xuất công nghệ cao đem lại sản phẩm da có độ mềm mại êm ái, đàn hồi tối nhưng đặc tính vẫn không thấm nước. Nhưng, bọc ghế sofa da PU có được đàn hồi êm ái nên thoải mái sử dụng, khá lâu mới bị bí.



Da Microfiber được xem là sản phẩm xanh thế kỷ 21, cấu tạo từ sợi xơ vi mảnh, công nghệ sản xuất tiên tiến. Sản phẩm da Microfiber đạt chất lượng về độ bền cao, êm ái và thoải mái đồng thời thẩm thấu tốt, không nóng. Màu sắc đẹp, đa dạng mẫu mã chọn lựa. Chất lượng sánh ngang da thật nhưng giá sofa da giá rẻ hơn nhiều so với da thật.



Nên chọn loại chất liệc bọc sofa giả da nào?

Theo so sánh thì:

- Da PVC bọc sofa sẽ có cảm giác nóng, bí, không nên chọn lựa.

- Da giả PU có chất lượng tốt, bọc sofa êm ái và cũng bền, giá thành rẻ, ít nóng vẫn thoải mái sử dụng, có thể lựa chọn.

- Da Microfiber cho sản phẩm bọc sofa chất lượng, êm ái và thẩm thấu tốt, không nóng, giá bằng nửa da thật sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.



Nếu cần tư vấn thêm về sofa phong khach gia re bọc da chất lượng, quý vị hãy liên hệ 0914.11.8383 / 0975.90.3333 với Nội Thất Xinh nhé! 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen