4 lý do nên chọn sofa bọc ghế sofa nỉ cho phòng khách

Ghế sofa nỉ là một dòng sofa phổ biến hiện nay và được khuyên chọn cho phòng khách bởi 4 lý do dưới đây.

1. Ghế sofa nỉ êm ái, thoải mái

Cấu tạo từ vải nỉ nên ghế sofa có được sự thoải mái khi chọn chất liệu này bọc ghế sofa nỉ. Sofa bằng nỉ có đàn hồi, êm ái thêm mượt mà với lớp lông thú bên ngoài vì thế mà thoải mái khi sử dụng, tiện lợi, chất lượng. Bên cạnh đó nếu dùng khung gỗ sồi, đệm mút 3 lớp đàn hồi như sofa Nội Thất Xinh sẽ càng thêm êm ái và thoải mái.



2. Ghế sofa nỉ thoáng mát

Cấu tạo sofa nỉ từ các sợi vải liên kết nên tạo độ thoáng đãng cao, thông thoáng mát mẻ khi ngồi sử dụng. Khác với sofa bị bí thì sofa nỉ thoáng dễ chịu hơn. Mặc dù với độ dày thì không tránh khỏi bị nóng nếu ngồi lâu nhưng vẫn thoải mái bình thường.



Mặc dù có thể là thấm nước nhanh và bám bui nhưng với thiết kế sofa nỉ đệm rời hiện nay thì sofa nỉ là lựa chọn nên hướng đến cho phòng khách khi cần mua sofa đẹp giá rẻ tại Hà Nội.

3. Ghế sofa nỉ đẹp, màu sắc hoa văn phong phú

Khác sofa da đơn màu thì sofa nỉ có nhiều màu sắc, hoa văn phong phú, đem lại nét riêng cho từng phòng khách sử dụng. Hoa văn, họa tiết sofa nỉ đẹp, tạo điểm nhấn thu hút cho không gian độc đáo hơn.

4. Ghế sofa nỉ giá rẻ


Về sofa nỉ thì có giá rẻ hơn sofa da. Sofa nỉ giá rẻ, chất lượng tốt được cung cấp tại Nội Thất Xinh đảm bảo sự êm ái thoải mái có được cho người dùng sofa. So với chất liệu bọc là da cao cấp thì sofa nỉ có giá rẻ hơn.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen