Những ưu điểm vượt trội của ghế sofa COSY

Luôn cố gắng và nổ lực đem đến cho quý khách hàng những mẫu ghế sofa sang trọng và chất lượng nhất, COSY trở thành địa chỉ tin cậy cho gia đình Việt. Đừng quên chọn mua ghế sofa COSY vì những lý do sau đây. 

Ghế sofa bền đẹp với thời gian

Bộ ghế sofa cao cấp tại COSY được sản xuất theo công nghệ hiện đại châu âu với các chất liệu cao cấp nhất. Vỏ bọc ghế sofa là các chất liệu đa dạng như da thật, giả da cao cấp, vải nỉ....Đặc biệt hiện nay chúng tôi đưa chất liệu da bọc ghế oto hạng sang microfiber vào bọc ghế sofa đem đến sản phẩm cực kì êm ái, bền màu và không bị bong tróc. Các chất liệu bên trong như khung xương là gỗ sối tự nhiên, đệm mút nhập khẩu êm ái và có độ đàn hồi rất cao. Tất cả tạo nên sản phẩm bền đẹp với thời gian cho không gian gia đình bạn.

Ghế sofa COSY rất bền đẹp

Ghế sofa tốt cho sức khỏe

Các chất liệu ghế sofa tại COSY sử dụng rất tốt cho sức khỏe, an toàn cho người sử dụng. Ghế sofa bằng da có khả năng không thấm nước, không giữ mùi và vi khuẩn. Chất liệu vải nỉ thoáng khí và không gây bụi bẩn. Khung xương làm bằng gỗ tự nhiên đã qua xử lý, chắc chắn. Lưng tựa được thiết kế phù hợp với đốt sống lưng, xua tan đi mọi cảm giác mệt mỏi.

Sử dụng chất liệu tốt cho sức khỏe

Ghế sofa có kiểu dáng thời thượng

Đón đầu những mẫu ghế sofa mới nhất trên thị trường nội thất, đến với COSY bạn sẽ được lựa chọn nhiều mẫu mã tuyệt đẹp và hiện đại. Tùy từng không gian sống của mình bạn có thể lựa chọn được bộ ghế sofa thích hợp nhất.

Đón đầu những xu hướng mới nhất

Ghế sofa êm ái khi sử dụng

Do được làm bằng các sợi vi sơ co dãn nên ghế sofa cho độ đàn hồi rất cao và cũng rất êm ái trong quá trình sử dụng.

Ghế sofa tại Nội Thất COSY hôi tụ những ưu điểm vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Bạn có thể đến showroom số 47 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để mua hàng hoặc đặt hàng, xưởng sản xuất sofa của COSY với đội ngũ lành nghề sẽ đem đến sản phẩm chất lượng và có trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen