Nên chọn mua sofa bọc vải hay sofa giả da cho mùa hè?

Mùa hè với khí hậu nóng nực làm nhiều người khi chọn mua đồ dùng như sofa không biết chọn loại nào, sofa chất liệu nào tốt hơn. Sofa da thật thoải mái nhưng giá đắt. Còn lại sofa giả da và sofa vải nỉ giá khá tốt nhưng nên chọn loại nào?

Sofa giả da

Với sofa giả da, nên chọn sofa dòng cao cấp, mềm, không nên chọn sofa da cứng, giá rất rẻ nhưng không thoải mái sử dụng.

Sofa giả da êm bóng

Sofa giả da cao cấp có độ êm ái cao, bền và thời gian sử dụng lâu hơn, độ êm, co dãn tốt, có chút bí khi ngồi lâu sẽ hạn chế độ mát tuy nhiên nếu ngồi trong thời gian nhất định, sofa vẫn mát dù cho là mùa hè. Sofa giả da lại dễ vệ sinh, không thấm nước. Những loại sofa giả da cao cấp là Microfiber ( giá có đắt hơn nhưng có đặc điểm bền lâu và êm ái, không bị bí), da nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Thái, Malaysia...

Sofa vải nỉ

Ghế bọc sofa vải nỉ thường có giá rẻ hơn so với sofa da cao cấp trên và có độ êm ái, thoải mái riêng, thân thiện, gần gũi đặc biệt là có nhiều họa tiết thú vị tạo nét mới cho phòng khách. Đồng thời sofa nỉ giá rẻ cũng thông thoáng, thư giãn và không cần lo lắng khi dùng vào mùa hè. Sofa vải dễ thấm nước và bám bụi nên khó vệ sinh hơn. Nên mua sofa vải thiết kế đệm rời để tiện vệ sinh.

Sofa nỉ họa tiết đẹp

Tùy vào sự yêu thích sử dụng, kinh phí mà quý vị có thể chọn mua sofa phù hợp. Vào mùa hè, hiện nay đã có điều hòa nhiều gia đình nên vấn đề bí nóng không còn quá lo lắng. Nên chọn bộ sofa phòng khách màu nhạt, sẽ thoáng đãng và nhẹ nhàng, tạo cảm giác tốt hơn cho không gian. 


Tham khảo những mẫu sofa da đẹp cùng sofa nỉ cao cấp, thiết kế theo yêu cầu khác nhau hiện có tại Nội Thất Xinh để chọn mua phù hợp nhất với không gian của bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen