3 điều nên chú ý trước khi đi mua sofa phòng khách

Trước khi đi mua sofa phòng khách, bạn cần tìm hiểu và xác định những yếu tố sau để đảm bảo việc lựa chọn phù hợp nhất với không gian nhà mình cũng như không bị mất quá nhiều tiền, hay chọn sofa không chất lượng.

1. Đo diện tích phòng khách, vị trí đặt sofa


Bạn nên đo trước diện tích để tìm kiếm mẫu sofa phòng khách với kích thước phù hợp và tỷ lệ cân đối cho gian phòng. Từ diện tích phòng khách lớn hay nhỏ mà quyết định chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, kích thước, các mẫu sofa khác nhau cho phòng khách. Đồng thời từ đó xác định tỷ lệ sofa để sắp đặt tiện dụng, tận dụng những góc, bố trí đồ dùng nội thất được tốt hơn.

2. Xác định kinh phí

Bạn cần xác định mình có thể bỏ ra để mua sofa là bao nhiêu nên được cân đối trước để không vượt quá giới hạn và tránh việc tiếc với những mẫu sofa giá đắt hoặc chọn sofa quá rẻ mà chất lượng không đến đâu.



Trường hợp không đủ chi phí để mua ghế sofa da thật chẳng hạn nhưng có thể mua ghế bọc sofa da cao cấp có chất lượng tốt nhất. Chi phí dành cho mua sofa nên từ 15 triệu trở lên và sofa nỉ giá rẻ thường rẻ hơn so với sofa da.

3. Chọn mua đơn vị uy tín

Bạn cần chọn đơn vị cung cấp sofa đẹp hà nội uy tín, có sự chuyên nghiệp và trách nhiệm cao không chỉ là khâu tư vấn mà còn là bán hàng, thời gian bảo hành, bảo trì. Quý vị có thể tham khảo các đơn vị khác nhau để kiểm tra chất lượng sofa, mẫu mã và giá thành, trải nghiệm thử trước khi mua..



Tại Nội Thất Xinh, bạn có thể chọn mua sofa phòng khách với đa dạng mẫu mã phù hợp theo diện tích và kinh phí của mình. Tham khảo tại Nội Thất Xinh số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen