Vì sao nên chọn sofa bọc da cao cấp cho phòng khách?

Ghế sofa da là dòng ghế được được sản xuất đa dạng mẫu mã, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, vì sao quý vị nên chọn sofa bọc da cao cấp ( bao gồm sofa da thật và giả da)? Bởi vì sofa da cao cấp mởi có đủ chất lượng tốt và thiết kế bền lâu.


Sofa bọc da cao cấp có thể nhắc đến bao gồm chất liệu da thật và giả da PU, da vi mảnh Microfiber. Sofa da thật có chất lượng cao, êm ái, mềm mại, bền đẹp, càng dùng càng bóng, độ thẩm thấu cao nên mát về mùa hè, ấm vào mùa đông. Sofa da thật làm từ da tự nhiên nên có giá cao, hàng hiếm vì thế hạn chế về kinh phí khi mua sắm.

Những lý do nên chọn sofa bọc da cao cấp cho phòng khách:

- Sofa êm ái, thoải mái, mượt mà: Sofa da từ lâu biết đến với độ êm ái và thoải mái. Sofa giả da cao cấp cũng có độ mềm mại, êm ái, cao nhiều thiết kế đa dạng, màu sắc đẹp, độ bền cao dù không được như da thật nhưng giá thành lại rẻ hơn.


- Sofa phòng khách đẹp bọc da cao cấp thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với độ bóng cao đem lại cho không gian nét sang trọng và đẳng cấp.


- Sử dụng sofa dep gia re bằng da dễ dàng vệ sinh, thoải mái khi ngồi hay nằm thư giãn, nghỉ ngơi, giải trí

- Sofa da đẹp, chất lượng, nhiều kiểu dáng dễ sắp xếp trong không gian nội thất.

Khi mua sofa giả da, quý vị nên chọn sofa da cao cấp, được cung cấp bởi đơn vị uy tín như Nội Thất Xinh 321 Trường Chinh. Quý vị không nên chọn sofa giả da hàng giá thấp, bề mặt cứng, đàn hồi kém sẽ nhanh hỏng, dù giá rất rẻ nhưng sẽ không bền lâu.

===>>> Trải nghiệm sofa bọc da Microfiber hiện đại, thanh lịch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen