Mùa hè có nên chọn sofa bọc nỉ giá rẻ?

Sofa bọc nỉ là một trong những dòng sofa có giá thành phải chăng, nhiều mẫu mã chọn lựa hiện nay và được biết đến với độ ấm áp cao. Vậy có nên chọn sofa bọc nỉ cho phòng khách vào mùa hè?

Có nên chọn sofa nỉ cho phòng khách vào mùa hè?

Mùa hè nóng bức và khó chịu, mùa hè đem sức nóng khiến chúng ta luôn tìm kiếm những thứ mát mẻ hơn. Còn sofa bọc nỉ thì có độ êm ái và mềm mượt, thông thoáng vì thế sẽ có thể dễ dàng phù hợp với mùa hè.

Sofa vải nỉ màu xanh mát cho mùa hè

Mặc dù đặc điểm về độ thông thoáng của ghế bọc sofa vải nỉ phát huy tác dụng giúp người dùng thoải mái khi sử dụng hơn, nhưng ngồi lâu vẫn sẽ nóng. Mặc dù vậy với điều hòa mát mẻ hiện nay, điều này không còn quá lo lắng. Đồng thời, chúng ta cũng không ngồi sofa quá lâu do đó vẫn không phải băn khoăn nhiều về điểm này.

Sofa vải dáng góc

Sofa nỉ nhiều thiết kế hình dáng từ sofa goc dep, sofa văng, bộ sofa, đôn, đơn với nhiều màu sắc và hoa văn đẹp, thú vị hơn sofa da nên đem lại không gian sáng tạo tinh tế.

Sofa vải bộ

Chỉ có nhược điểm về bám bụi và thấm nước khiến người dùng lo lắng khi dùng sofa nỉ hơn sofa da. Tuy nhiên với thiết kế sofa đệm rời hiện nay, việc vệ sinh sẽ thực hiện được nhanh và dễ dàng hơn. Đồng thời so với sofa giả da cao cấp, có chất lượng thì sofa nỉ giá rẻ hơn. Bạn nên chọn mua sofa nỉ ở đơn vị uy tín, cung cấp đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng sofa để có được sản phẩm phù hợp, êm ái thoải mái sử dụng.

Sofa vải trong phòng khách

Tại Nội Thất Xinh, quý khách có thể chọn mua đa dạng mẫu sofa bọc nỉ giá rẻ mẫu mã đa dạng, và được tư vấn bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, đem lại sản phẩm tốt nhất cho gia đình!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen