Đặc điểm của chất liệu bọc ghế sofa vải hiện nay

Ghế sofa bọc vải là một trong những lựa chọn được nhiều người hướng đến với những đặc điểm riêng khác so với sofa da. Vậy đặc điểm của chất liệu bọc ghế sofa vải hiện nay là gì?

1. Về Ưu điểm chất liệu bọc ghế sofa vải

Vải ở đây dùng để bọc sofa có thể kể đến các loại vải cao cấp như vải nỉ, vải nhung, hay loại vải thô giá rẻ hơn...Những ưu điểm của vải như sau:

- Độ êm ái, mềm mại cao: Vải có đặc điểm mềm, êm dễ dàng sử dụng. Vải thô có thể cứng hơn một chút nhưng vẫn đem lại sự êm ái giúp chủ nhân thư giãn dễ chịu thoải mái. Còn vải nỉ là vải bọc nệm ghế sofa cao cấp, cực êm và ấm áp.

Sofa bọc vải đẹp mát êm ái

- Có độ thoáng mát: Bề mặt vải kết từ các sợi với nhau nên độ thoáng mát cao, đem lại sự thoát khí, không bị bí hầm nóng như sofa giả da vào mùa hè ngồi lâu vẫn khá thoải mái. Còn mùa đông, sofa vải ấm áp tuyệt đối, mang đến cảm giác thư thái cao.

- Màu sắc, hoa văn đa dạng, đẹp. Vải dệt họa tiết bọc vải có được sự đặc biệt thú vị riêng. Bọc ghế sofa vải đem lại nhiều mẫu mã đa dạng, chọn lựa phong phú cho không gian, tạo nên sức hút riêng, sáng tạo.

- Giá thành phải chăng: Ghế sofa vải ckhông đắt đỏ như sofa da thật và cũng ngang bằng với sofa da tuy nhiên xét lại vẫn thường thấp hơn. Vì thế vải là lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa phòng khách giá rẻ, dễ mua.

2. Nhược điểm chất liệu vải bọc

Từ những ưu điểm thì vải bọc ghế sofa cũng có nhược điểm dễ bám bụi và thấm nước.

Sofa vải hiện đại đệm rời

Để khắc phục hiện tượng này, người ta thiết kế sofa bọc vải đệm rời để dễ vệ sinh hơn, nhanh khô, sử dụng tốt hơn.

Nếu quý vị cần thêm thông tin về sofa vải đẹp, hãy liên hệ với Nội Thất Xinh để được tư vấn cụ thể nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen