Bọc lại ghế sofa nỉ đẹp, chất lượng và giá rẻ ở đâu?

Bọc lại ghế sofa nỉ để đảm bảo được chất lượng thì việc chọn địa chỉ bọc tại đâu uy tín, giá rẻ là điều rất quan trọng. Vậy bọc lại ghế sofa nỉ đẹp, chất lượng và giá rẻ ở đâu?

1. Khi nào bạn cần bọc lại ghế sofa nỉ?

Tiêu chí cần phải bọc lại ghế sofa nỉ là khi màu đã cũ, vải đã sờn, họa tiết bị tách, bề mặt bị ố màu...xấu xí. Lúc này chiếc ghế sofa của bạn đã bị hỏng bề mặt bên ngoài, không cảm giác ngồi thoải mái, chỉ có thấy khó chịu vì các vết bẩn vết rách, vết ố. Bên cạnh đó sofa xấu xí thì phòng cũng xấu xí theo.



Nếu sofa bề mặt xấu xí mà khung gỗ, các yếu tố bên trong còn tốt thì bạn nên bọc lại ghế sofa nỉ của mình để thay đổi bề mặt sofa, làm mới lại ghế sofa đẹp cho sử dụng thoải mái, gian phòng sáng sủa hơn.

2. Bọc lại ghế sofa nỉ đẹp, chất lượng và giá rẻ ở đâu?

Để đảm bảo sofa sau bọc được chất lượng tốt, bền lâu thì bạn cần chọn địa chỉ bọc sofa uy tín, chuyên nghiệp như Nội Thất Xinh. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sofa và dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội với nhà xưởng riêng, chúng tôi sẽ giúp quý vị bọc ghế sofa như ý muốn, bảo hành và đảm bảo chất lượng tốt nhất.



Quý vị có thể chọn thay thế bề mặt vải bằng bọc lại sofa da hay nỉ theo yêu cầu chọn lựa, đem lại nét mới hoàn hảo cho sofa nhà mình. Mỗi loại chất liệu được Nội Thất Xinh báo giá rõ ràng, chi tiết, tư vấn cụ thể.

Liên hệ Nội thất Xinh để bọc ghế sofa nỉ đẹp, chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ nhanh chóng nhất!









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen