Bọc ghế sofa da văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Ghế sofa da văn phòng của bạn đã bị bào mòn và xấu xí? Lúc này, bạn cần bọc lại ghế sofa da văn phòng ngay để sở hữu chiếc ghế thoải mái và đẹp trở lại.

1. Ghế sofa da văn phòng bọc lại mới, đẹp

Bề mặt sofa là nơi tiếp xúc bên ngoài,với sự ma sát cao nên sẽ bị bào mòn theo thời gian, da giãn ra và có thể bị rách, nát...Nhưng bên trong vẫn còn khung tốt, đệm khá tốt thì việc bọc lại ghế sofa là lựa chọn đúng đắn để tiết kiệm chi phí mua mới sofa.


Bọc sofa da đẹp

Chất liệu da văn phòng có nhiều loại khác nhau, và bạn có thể lựa chọn theo yêu cầu màu sắc mới thay thế không cần theo hình thức sofa cũ. Đồng thời nếu yêu thích bạn có thể đổi từ sofa da giá rẻ sang sofa vải với lớp bọc mới, đẹp hơn.

2. Bọc ghế sofa da văn phòng chuyên nghiệp tại hà nội

Nội Thất Xinh là đơn vị hàng đầu chuyên bọc lại ghế sofa da văn phòng chuyên nghiệp tại hà nội nhanh chóng với mức giá thành phải chăng, tiết kiệm. Với mỗi kích thước sofa da và yêu cầu bọc lại khác nhau, Nội Thất Xinh luôn báo giá rõ ràng, chính xác nhất.



Quý vị an tâm với chất liệu da nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tại Nội Thất Xinh. Nhà xưởng công nghệ cao, máy móc hiện đại sẽ giúp quý vị có được bộ bàn  ghế sofa sau bọc đẹp mắt và ấn tượng.Chất liệu da bọc sofa da hay vải đều đều thích hợp, tạo vẻ đẹp mới cho sofa!

Bê mặt da

Liên hệ sử dụng dịch vụ cùng bọc lại ghế sofa da văn phòng Nội thất Xinh để bọc ghế sofa văn phòng chon mọi nà!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen