Tìm hiểu kỹ hơn về chất liệu bọc ghế sofa hiện nay

Chất liệu bọc ghế sofa là phần bề mặt bên ngoài quyết định chất lượng, tiếp xúc thoải mái khi sử dụng hay không cũng như thẩm mỹ của sản phẩm có được. Chất liệu bọc ghế sofa hiện nay có sofa vải và sofa da.

1. Chất liệu bọc ghế sofa bằng da

Da thật

Chất liệu bọc là da với hai loại là da thật và da giả. Da thật là sản phẩm da được là từ da tự nhiên như da trầu, da bò và được gia công thuộc da, có thể nhuộm màu theo ý thích hoặc để tự nhiên. Da thuộc siêu bền, siêu chắc, siêu êm, có tính thẩm thấu nhưng đi cùng với đó là giá ghế sofa da thật đắt.

Da giả

Bọc sofa da bằng da giả là tấm da công nghiệp sử dụng vải bọc nhựa kết hợp. Nhựa hiện nay là nhựa PVC hoặc PU trong đó bọc da làm bằng nhựa PU cao cấp, chất lượng tốt hơn mềm mại và thoải mái nhưng không thấm nước, dễ vệ sinh nên cũng bị bí nếu ngồi quá lâu.. Da giả chất lượng không bằng da thật và giá rẻ hơn.

2. Chất liệu vải

Chất liệu vải bọc ghế sofa có đặc điểm mềm mại êm ái và thoải mái sử dụng, thông thoáng, dễ thấm nước, bám bụi. Hai loại vải thường là vải dệt và nỉ. Loại vải dệt thông thường thì không có thêm lớp lông nhỏ mềm mại như vải nỉ nên giá rẻ hơn. Bọc ghế sofa nỉ mềm mại, ấm áp hơn và được sử dụng nhiều hơn. 

Vải bọc sofa

Mỗi loại sofa với chất liệu bọc ghế sofa khác nhau sẽ đem lại giá trị sử dụng và cảm giác khác nhau khi ngồi, nằm, dùng hàng ngày...Vì thế tùy theo sự chọn lựa theo mẫu mã mà người dùng sẽ chọn mua san phẩm phù hợp nhất.

===>>> Ghế sofa bọc da đẹp, sang trọng cho phòng khách


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen