Chất liệu da bọc ghế sofa có những loại phổ biến nào?

Ghế sofa bọc da được sử dụng hai chất liệu cơ bản là da thật và da giả. Sự khác biệt trong thiết kế, cấu trúc, đem lại cho mỗi sản phẩm có được những đặc điểm riêng.

1. Chất liệu bọc ghế sofa bằng da thật

Da thật chủ yếu hiện nay là da trâu, da bò, với tấm da nguyên miếng được xử lý thuộc da kỹ càng để bọc bên ngoài ghế sofa đẹp.


Đặc điểm sofa da thật là: siêu êm, siêu bền, chất lượng cao, dai chắc, khá mịn nhiều đường vân, có độ thẩm thấu tốt, mát về mùa hè và ấm về mùa đông. Da thật đẹp, đem lại đẳng cấp cao khi sử dụng với đặc tính tự nhiên, hiếm có, sản xuất mẫu mã sang trọng, giá cả khá đắt.

2. Da giả bọc sofa

Chất liệu da giả là sản phẩm của ngành công nghiệp tiên tiến sử dụng vải nhuộm nhựa bề mặt và xử lý mô phỏng da thật. Tùy theo từng cấu trúc mà da được nhuộm với số lớp nhự cũng như dùng chất liệu riêng để bọc ghế sofa da.


Da giả PU mềm mại

Đặc điểm của da giả là mềm, êm ái, màu sắc bóng đẹp, đa dạng, cũng khá thoải mái sử dụng, độ dai chắc bền tùy theo từng cấu trúc mà có thời gian dài ngắn, không thấm nước nên dễ vệ sinh nhưng lại không thông thoáng. Hiện tại da giả phổ biến là da nhuộm nhựa PVC và nhuộm nhựa PU. Trong đó da nhựa PU thường cứng hơn, bền kém còn nhựa PU chất lượng cao bọc ghế sofa da cao cấp công nghệ từ Thái, Mỹ, Malaysia...có độ mềm,êm, đẹp hơn nhiều lần.

Trên đây là hoai loại da phổ biến dùng để bọc sofa mới, bọc lại ghế sofa hiện nay. Sofa giả da rẻ hơn nên dễ mua và chọn lựa tuy nhiên thì bạn nên chọn sản phẩm chất lượng nhựa PU tại đơn vị uy tín để đảm bảo hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen