Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp gam màu ấm cúng

Một căn hộ chung cư đẹp với những cách phối hợp màu sắc đẹp, ấm cúng hiện đại đem lại cho chủ nhân niềm yêu thích, sự gần gũi và thư giãn mỗi khi trở về nhà. Dưới đây là không gian phòng khách và phòng ăn liên thông của một căn hộ như thế.


Mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp được lấy gam màu chủ đạo theo tone trầm ấm cúng. Sự kết hợp màu tường xám, các đồ dùng bằng gỗ từ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ đến kệ tivi...trong phòng khách tạo cảm giác thân thiện gần gũi, dễ phối hợp đồng thời đem lại sự tự nhiên cho gian phòng. Hệ thống ánh sáng góp phần tăng thêm nét đẹp hoàn hảo hơn. 


Bộ ghế sofa với bọc nệm ghế sofa bằng vải nỉ cùng khung gỗ vừa thân thiện, êm ái lại đáp ứng được yêu cầu trang trí hoàn hảo.Những khung ảnh trên tường tăng thêm hiệu quả đó.


Đến kệ tivi đẹp bằng gỗ hiện đại kết hợp hai màu vàng cam của gỗ sồi sáng và màu trắng đem lại không chỉ tiện nghi đa năng mà còn đồng bộ cho ngôi nhà.


Đồ dùng gỗ vẫn được sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà với bàn ghế gỗ, tủ rượu màu sắc đẹp ấn tượng giữa vàng cam và trắng ở khu vực phòng ăn. Sự chuyển đổi thiet ke noi that dep đồng bộ này tạo nên khung màu sáng - tối đẹp sáng tạo. 


Khu vực bàn ăn được trang trí bằng tranh hoa quả vừa đẹp lại có tính nghệ thuật giúp người ngồi có được cảm giác thoải mái, thưởng thức món ăn. Tủ giầy, tủ trang trí ....cũng vẫn được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp, màu sắc đồng bộ.


Toàn bộ phòng khách là sự phối cảnh của màu sắc, màu tối sáng, trầm ấm đem lại không gian gần gũi, hài hòa và đồng bộ, tạo sự tự nhiên và yêu thích.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen