Ghế sofa bọc da đẹp, sang trọng cho phòng khách

Những thiết kế ghế sofa bọc da đẹp mang nhiều đặc điểm thể hiện nét sang trọng đặc biệt ấn tượng cho từng gian phòng khác nhau.

Đặc điểm của ghế sofa bọc da

Ghế sofa bọc da bao gồm chất liệu da thật và giả da. Với giá trị lớn, sofa da thật siêu bền, siêu êm, đẹp, có độ thẩm thấu cao có được đẳng cấp riêng, mang đến cho không gian sự sang trọng và phong cách. Bọc ghế sofa da thật có giá trị đẳng cấp rất lớn.

Sofa bọc da sang trọng

Ghế sofa giả da rẻ hơn nhưng thiết kế bề mặt đẹp, phong phú màu sắc hơn, độ bóng cũng cao hơn nhờ đó tạo được nét ấn tượng mạnh mẽ hơn, nổi bật và không kém phần sang trọng. 

Bề mặt bọc sofa bóng đẹp

Những thiết kế bàn ghế sofa đẹp bọc da thật ít thấm nước, da giả không thấm nước nên cũng dễ dàng vệ sinh, rất tiện lợi khi sử dụng trong không gian.

Phòng khách sang trọng với sofa da đẹp

Ghế sofa bọc da có nhiều kích thước, hình dáng khác nhau giúp người dùng chọn lựa phù hợp cho không gian của mình.Ví dụ như sofa da góc chữ L hiện đại, sofa văng đẹp phù hợp với phòng khách nhỏ. Hay ghế sofa da góc chữ U, bộ sofa văng kết hợp thêm đôn, sofa đơn dành cho phòng khách rộng hơn. 


Sofa phòng khách bằng da góc

Bên cạnh đó là sự phối hợp của màu sắc đậm nhạt khác nhau của chất liệu bọc ghế sofa da, toát lên độ bóng đẹp sang trọng cho mỗi không gian kết hợp ấn tượng. Những điểm thiết kế ghế sofa từ đường may mũi chỉ mang lại cho người dùng vẻ đẹp riêng biệt, góp phần kết hợp hài hòa với nhiều món đồ nội thất khác cho phòng khách hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen