Kệ tivi đẹp màu đen - trắng đẹp cho phòng khách

Những mẫu kệ tivi đẹp với sự kết hợp hai màu sắc đen trắng đem lại cho không gian nội thất vẻ đẹp ấn tượng, cổ điển độc đáo cùng độ hài hòa với những mẫu ghế sofa khác.

Sử dụng kệ tivi đẹp màu đen - trắng như hai mẫu kệ tivi dưới đây sẽ dễ dàng chọn lựa nổi bật cho không gian vừa kết hợp tốt với nhiều mẫu ghế sofa đẹp khác nhau, tạo nên sự hài hòa.

Màu đen - trắng là hai gam màu đẹp, mang sắc thái đối lập nhau nhưng cũng tương phản, tạo nên hiệu ứng đặc biệt. Khi sử dụng, màu đen và trắng có tác dụng nổi bật và giúp nhau nổi bật nhờ đó những sản phẩm đồ dùng như kệ tivi đều có được sức hút cao Đặc biệt, màu đen trắng thường gợi nhớ sự cổ điển, khác biệt, tạo nét đặc sắc thú vị.


Mẫu kệ tivi đẹp đa năng từ kệ tivi đơn đến các ngăn ô hộp đẹp có tác dụng đựng sách vở hiệu quả. Kết hợp những thanh gỗ đen trắng đẹp, đem lại tổng thể hài hòa dành cho nhiều phòng khách. Đặc biệt với nền tường màu trắng xám, dán giấy dán tường màu sắc cổ điển thì vẻ đẹp có được càng tăng lên đồng bộ ấn tượng.



Mẫu kệ tivi đa năng đẹp kết hợp màu trắng từ các ngăn tủ và màu đen từ kệ ngang, kệ đứng đem lại sự hài hòa nổi bật. Với những cách bài trí kết hợp khác nhau của tivi và đồ dùng, sách vở đem lại sự tiện lợi cao nhất cho người dùng. Kết hợp nổi bật cùng bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ thêm gọn gàng.

Những mẫu kệ tivi đa năng như thế này hạn chế sử dụng tủ, tiết kiệm diện tích mà vẫn có được công dụng tốt. Vì thế đây cũng là lựa chọn được nhiều người dùng hướng đến sử dụng.

===>>> 5 Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen