Màu sắc sofa phòng khách đẹp, không gian ấn tượng hơn

Những không gian nội thất với màu sắc sofa đẹp, ấn tượng đem lại nét đặc sắc riêng, sáng tạo và hài hòa. Mỗi màu sắc sofa da hay sofa vải đều là sự lựa chọn giúp không gian phòng khách đặc sắc hơn hẳn.

Sofa da màu sắc đơn, sang trọng, bóng đẹp

Đặc điểm của sofa bọc da là màu sắc đơn nhưng sáng láng và đẹp sang trọng, cuốn hút. Với nhiều màu sắc khác nhau từ màu đậm đến màu nhạt bọc ghế sofa hà nội bằng da đem lại cho người dùng sự chọn lựa nổi bật đặc sắc. 

Sofa da màu đỏ
Hay màu trắng sữa đều snag trọng

Sofa da màu đơn, sáng và đẳng cấp. Những mẫu sofa da đẹp màu đỏ, màu nâu, màu đen...được tăng thêm nét sang trọng, bóng lộn thêm đẹp.

Sofa vải màu sắc đa dạng, kết hợp họa tiết ấn tượng

Điểm khác của sofa vải là nhiều họa tiết hoa văn chọn lựa vì thế mà sắc màu có được cũng thú vị hơn sofa da. Những màu sắc bọc ghế sofa vải tinh tế và nhẹ nhàng hơn, không quá bóng sáng nhưng vẫn đem lại sự độc đáo riêng cho không gian sử dụng.

Sofa vải hoa văn màu sắc đa dạng

Nhiều mẫu thiết kế sofa vải với họa tiết mới lạ sẽ là gợi ý tạo nên hoa sắc hơn, thú vị và sáng tạo cho không gian phòng khách. 



Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt khi sử dụng, bạn nên chú ý chọn màu sắc sofa hài hòa với màu nền không gian, họa tiết hài hòa. Ví dụ như sofa màu đậm kết hợp cùng không gian màu đậm sẽ nổi bật hơn, không quá lấn át. Sofa màu nhạt cho phòng khách đậm lại bão hòa, nổi bật hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen