Lúc nào thì bạn cần bọc lại ghế sofa của mình?

Bọc ghế sofa là việc được thực hiện thay đổi tấm bọc bên ngoài của sofa da hay sofa vải thành những tấm bọc mới, màu sắc ấn tượng, thay đổi diện mạo cho sofa và không gian. Nhưng thực sự lúc nào chúng ta mới cần bọc lại ghế sofa vải hay da của mình?

Bề mặt sofa đẹp

Ghế sofa khi bạn mua ban đầu sẽ được bọc da hay bọc vải, tùy theo điều kiện của bạn và có kinh phí khác nhau, thời gian sử dụng cũng sẽ khác. Vì thế sau khi sử dụng một thời gian tùy theo chất liệu và sự gìn giữ mà sofa sẽ bị hỏng bề mặt, bị ma sát khiến bề mặt bị hao mòn, các vết bẩn khiến sofa bị cũ đi nhiều, các vật dụng bên ngoài ảnh hưởng đến sofa gây rách, nổ sofa...Lúc này bề mặt sofa bị hư hỏng nhưng các bộ phận bên trong vẫn còn mới chính là lúc bạn nên bọc lại ghế sofa hà nội.

Bọc sofa, thay đổi diện mạo

Bọc lại ghế sofa sẽ sử dụng tấm bọc sofa mới, thay thế tấm cũ, chỉnh hình các đệm, đường may, biến sofa cũ thành sofa mới, đẹp mắt và ấn tượng, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sofa mới mà không bỏ phí sofa cũ. Bạn có thể bọc lại ghế sofa da hay sofa vải thay đổi cho nhau nếu yêu thích sự thay đổi mới.
Bọc sofa, thay đổi diện mạo

Bên cạnh đó, khi bạn muốn thay đổi chiếc ghế sofa mới, tạo diện mạo mới cho phòng khách thì việc bọc lại ghế sofa sẽ tiết kiệm, thay mới, không phải mua mới tốn kém mà vẫn có được sofa mới, sáng tạo phong cách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen