Cách chọn bàn sofa mặt kính cho phòng khách

Hiện nay bàn trà đa dạng mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn, trong đó bàn trà mặt kính vẫn được ưu ái và được nhiều người yêu thích. Bàn trà kính mang đến không gian thoáng đãng và sang trọng hơn.

Cách chọn bàn sofa mặt kính cho phòng khách

Bàn sofa mặt kính đem lại cho không gian sống vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, hiện đại, tạo được cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn. Để lựa chọn được bàn trà mặt kính phù hợp và bền lâu bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau.

Chọn bàn trà kính cần phù hợp với nhiều món đồ trong không gian

Trước hết bạn cần chú ý để làm sao phù hợp với bộ ghế sofa cho phòng khách cả về kiểu dáng và màu sắc. Hai món đồ này cần phải cân bằng với nhau để không tạo nên sự kệch cỡm. Bàn trà không được quá nhỏ hoặc quá lớn so với ghế sofa.

Tiếp đến bạn nên chọn bàn trà mặt kính chất lượng ở những cửa hàng uy tín. Các sản phẩm bàn trà mặt kính như ở Nội Thất COSY đem lại sự an toàn cao, khó vỡ, dày và chắc chắn, rất an toàn khi nhà có trẻ nhỏ.

Cần chọn bàn trà chất lượng để đảm bảo sự an toàn

Tiếp đến bạn cần quan tâm đến nhiều các món đồ nội thất trong không gian sống, bàn trà mặt kính cũng cần đảm bảo phải thống nhất với các món đồ như kệ tivi, thảm trải sàn... Sự thống nhất tạo nên không gian sang trọng và hoàn hảo hơn.

Để mua bàn trà mặt kính đẹp hãy đến ngay vơi Nội Thất COSY, bàn trà của chúng tôi đảm bảo về chất lượng cũng như là vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho không gian gia đình.

==>. Tham khảo: Chọn bàn trà phòng khách chất liệu gỗ hay kính?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen