Chọn bàn trà phòng khách chất liệu gỗ hay kính?

Bàn trà đa dạng trong các chất liệu làm người mua hàng không biết nên chọn loại nào là tốt nhất. Nhiều người băn khoăn nên chọn bàn trà phòng khách bằng chất liệu gỗ hay kính thì tốt hơn?

Bàn trà phòng khách chất liệu kính

Bàn trà phòng khách làm bằng chất liệu kính rất phổ biến hiện nay và cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Bàn trà kính có ưu điểm là tạo độ thoáng đãng và trẻ trung cho không gian sống và thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút. Đặc biệt với chất liệu kính bạn có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Với bàn trà kính hiện nay có thể được làm từ mình chất liệu kính hoặc là kính kết hợp với gỗ, dù theo hình thức nào thì cả không gian sống của bạn đều rất nổi bật với dòng sản phẩm này.

Bàn trà kính trẻ trung

Bàn trà phòng khách chất liệu gỗ

Rất nhiều gia đình lựa chọn bàn trà gỗ trong không gian sống, nhất là khi kết hợp với bộ ghế sofa phòng khách. Bàn trà gỗ thường mang đến sự ấm áp và vô cùng gần gũi. Hiện nay có hai loại là bàn trà gỗ tự nhiên và bàn trà gỗ công nghiệp. Bàn trà gỗ tự nhiên thì thường đắt hơn, chất liệu cao cấp và thể hiện rõ sự đẳng cấp của chủ nhân.

Bàn trà gỗ công nghiệp cao cấp.

Bàn trà gỗ công nghiệp lại đa dạng mẫu mã hơn và có thể phun nhiều màu sắc theo ý thích của khách hàng. Giá thành của bàn trà công nghiệp cũng rẻ hơn bàn trà gỗ tự nhiên.

Chọn bàn trà gỗ hay bàn trà kình là tùy theo sở thích của từng gia chủ vì mỗi loại đều có những ưu điểm riêng và đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất.

==>> Tham khảo: 3 mẫu ghế sofa da đẹp hoàn hảo cho phòng khách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen