Chọn bàn ghế ăn đẹp cho nhà bếp hiện đại

Nhà bếp là không gian quan trọng để các thành viên trong gia đình quây quần sau một ngày làm việc mệt mỏi. Việc lựa chọn một mẫu bàn ghế ăn cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như tạo sự tiện lợi cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng. Cùng tham khảo những lưu ý sau để lựa chọn được một mẫu bàn ghế ăn phù hợp nhé.

Chọn bàn ghế ăn phù hợp với diện tích căn phòng.

Điều đầu tiên cần chú ý đó là phải lựa chọn được một bộ bàn ghế ăn đẹp có kích thước phù hợp với không gian. Bàn ăn kích thước phù hợp giúp không gian trở nên tiện lợi cũng như tạo sự cân đối hài hòa trong toàn bộ không gian. Một căn phòng rộng bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế ăn có kích thước lớn và ngược lại nếu căn phòng có kích thước nhỏ hãy sử dụng những mẫu bàn ghế ăn kích thước phù hợp.

Chọn bàn ghế ăn có kích thước phù hợp.

Chất liệu bàn ghế ăn.

Với sự đa dạng về chất liệu bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như phong cách của gia đình mình. Với nhiều thiết kế nội thất hiện nay tạo không gian mở với phòng khách nên bạn có thể lựa chọn bàn ăn cùng chất liệu với ghế sofa phòng khách để tạo sự tương đồng. Một bộ sofa gỗ kết hợp với bàn ăn cùng chất liệu gỗ sẽ là một gợi ý phù hợp cho không gian.

Bàn ghế ăn và sofa có cùng chất liệu.

Lựa chọn màu sắc cho bàn ghế ăn.

Khi lựa chọn màu sắc bộ bàn ghế ăn hãy chú ý đến màu sắc của những món đồ nội thất khác để có được sự hài hòa trong toàn bộ không gian nhé.Bàn ghế ăn có màu sắc phù hợp với màu sơn tường, phù hợp với thảm trải sàn dưới bộ bàn ghế hay là màu sắc theo sở thích. Hãy chú ý đến việc lựa chọn những bộ bàn ghế ăn đẹp nhất nhé.

Bàn ghế ăn có kích thước phù hợp cho không gian.

Tại showroom của Nội Thất Cosy hiện có rất nhiều mẫu bàn ghế ăn hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển để lựa chọn cho nhà mình bộ bàn ghế ăn phù hợp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen