Chọn ghế sofa phòng khách chất liệu như thế nào?

Hiện nay ghế sofa phòng khách được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau làm bạn không biết nên lựa chọn như thế nào. Bạn có thể tham khảo một số cách sau đây.

Lự chọn chất liệu cho ghế sofa phòng khách

- Chất liệu da thật

Với những bộ ghế sofa được làm từ chất liệu da thật thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Vừa là sản phẩm cao cấp lại vừa biến không gian trở nên sang trọng hơn. Ghế sofa da thật cao cấp càng sử dụng sẽ càng bóng đẹp, vô cùng êm ái và mềm mại. Tuy nhiên loại ghế này lại có giá thành rất cao và chỉ những gia đình có điều kiện mới có thể mua được.

Ghế sofa da thật chất liệu cao cấp

 - Chất liệu giả da

Ghế sofa da phòng khách làm bằng chất liệu giả da hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi sự đa dạng trong mẫu mã, các dòng chất liệu khác nhau cũng như giá thành. Sự bóng đẹp đem lại cho không gian sống sự đẳng cấp và tinh tế hơn. Khi lựa chọn ghế sofa giả da bạn nên chọn ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo về chất lượng nhé.

Ghế sofa giả da

- Chất liệu vải nỉ

Dòng ghế sofa vải đẹp đem lại cho không gian sống sự sang trọng, trẻ trung và hiện đại. Ghế sofa vải nỉ rất thoáng mát và nhiều mẫu mã, màu sắc, họa tiết cho bạn thoải mái lựa chọn. Dòng sofa này cũng có giá thành rẻ hơn so với ghế sofa da. Tuy nhiên, nếu sofa dễ dàng làm sạch thì sofa vải nỉ lại khó khăn và dễ thấm chất bẩn hơn.

Ghế sofa vải nỉ

Nếu bạn muốn mua ghế sofa da hay vải nỉ chất lượng hãy đến ngay với Nội Thất COSY để mua hàng và chiêm ngưỡng các sản phẩm của chúng tôi.

==>> Tham khảo: Các mẫu sofa đẹp thường được sử dụng cho phòng khách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen