Phương pháp bảo quản ghế sofa nỉ đúng cách

Một bộ sofa nỉ ấm áp vào mùa đông và mang đến không gian hiện đại, trẻ trung cho phòng khách chắc chắn là món đồ nội thất bạn không nên thiếu. Nhưng làm thế nào để có thể bảo quản và sử dụng sofa nỉ đúng cách không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo những bí quyết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Xử lý nhanh chóng các vết bẩn

Với đặc trưng của sofa vải nỉ được làm từ chất liệu vải có khả năng thấm hút nhanh và để lại ố vàng trên bề mặt sofa nên bạn phải nhanh chóng xử lý những vết bẩn. Khi xuất hiện vết bẩn hãy khoanh vùng vết bẩn, xử lý nhanh nhất và đúng cách để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cũng như những sử dụng đúng dung dịch chuyên dụng để không làm ảnh hưởng đến ghế.

 Ghế sofa nỉ cần được xử lý vết bẩn nhanh chóng.

Vệ sịnh thường xuyên

Cũng giống như những bộ ghế sofa da phòng khách bạn cũng cần phải loại bỏ bụi bẩn hàng ngày để có được một bộ ghế sofa nỉ luôn mới. Hãy dùng một chiếc khăn khô mềm hoặc dùng một chiếc chổi lông gà để nhẹ nhàng loại bỏ bụi trên bề mặt ghế để bụi bẩn không bám quá nhiều và tạo thành những kết bẩn khó loại bỏ trên ghế sofa phòng khách nhà bạn.

Sofa nỉ cần được vệ sinh thường xuyên.

Bố trí thêm những chiếc gối ôm

Những bộ sofa bọc nỉ sau một thời gian dài sử dụng sẽ có hiện tượng chảy, xệ ở khu vực đệm ngồi và lưng tựa. Một giải pháp đơn giản đó là việc sử dụng những chiếc gối ôm xinh xắn vừa là một giải pháp tốt nhất để bảo đảm những bộ sofa nỉ nhà bạn luôn bền đẹp và cũng là món đồ trang trí ấn tượng khi kết hợp cùng bàn trà đẹp hay kệ tivi.

Sử dụng gối trang trí cho sofa nỉ.

Với những cách đơn giản này bạn đã có thể giúp cho bộ ghế sofa nỉ cho phòng khách gia đình mình luôn bền đẹp và mới nhé.
x

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen