Những mẫu bàn trà cao cấp thiết kế cực đẹp mắt

Tại Nội Thất COSY chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng những mẫu bàn trà đẹp với thiết kế cực đẹp mắt. Sau đây là một số mẫu bàn trà cao câp tuyệt đẹp tại COSY bạn không thể nào bỏ qua.

Bàn trà cao cấp B-874.

Mẫu bàn trà cao cấp gam màu trắng ngà voi cho không gian trở nên thật thanh lịch và sang trọng. Bàn trà được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp và mặt đá cực dày khẳng định phong cách của gia chủ. Thiết kế theo phong cách hiện đại, các đường nét tinh tế, mẫu bàn trà chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ đang tìm món đồ nội thất đơn giản nhưng đẳng cấp.

Bàn trà B-874 cao cấp sang trọng

Bàn trà cao cấp B-880. 

Tiếp tục mẫu bàn trà gam màu trắng sáng có tại Nội Thất COSY dành cho quý khách hàng. Mẫu bàn trà này cực kì dễ dàng kết hợp với bộ ghế sofa phòng khách cũng như các món đồ nội thất khác. Bàn trà tạo điểm nhấn ở phần ngăn kéo, các họa tiết cực đẹp thu hút sự chú ý của mọi người.

Bàn trà gam màu trắng sáng nổi bật

Bàn trà cao cấp B-879. 

Một mẫu bàn trà đa năng có thiết kế cực kì độc đáo mà bạn không thể nào bỏ qua. Bàn trà thiết kế dạng hộp có thể nâng lên hạ xuống một cách cực kì dễ dàng. Thiết kế linh hoạt này đem lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Mẫu bàn trà đa năng độc đáo

Muốn lựa chọn được mẫu bàn trà đẹp nhất cho không gian bạn hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Sự đa dạng trong các mẫu mã đem đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn khác nhau.

==>> Tham khảo: Ghế sofa da cao cấp microfiber và ưu điểm vượt trội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen