Cách vệ sinh sofa da thật đúng cách

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp khi sở hữu một bộ ghế sofa da thật cao cấp. Nhưng làm thế nào để bộ ghế sofa da thật luôn bền đẹp thì việc vệ sinh đúng cách đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng Nội Thất Xinh tìm hiểu những cách vệ sinh sofa da thật đúng cách sau đây nhé.

Vệ sinh sofa da thật thuờng xuyên

Cũng giống như những bộ Sofa da cao cấp, những bộ sofa da thật cần được vệ sinh thường xuyên để loại bỏ những vết bụi hàng ngày tránh cho việc bụi lâu ngày thành những kết bẩn khó vệ sinh. Bạn có thể sử dụng một miếng vải mềm hoặc chổi lông gà để nhẹ nhàng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt sofa da thật.

Vệ sinh sofa da thật thường xuyên.

Vệ sịnh sofa da thật định kỳ.

Cùng với việc vệ sinh thường xuyên bạn cần phải vệ sinh định kỳ để giúp bảo quản từ bên trong. Hàng tháng,  hãy dùng xi chuyên dụng bôi lên bề mặt sofa và lau đi lau lại nhiều lần để xi ngấm vào bên trong da giúp bề mặt da mềm mịn và luôn bền đẹp. Đây là một bước khác so với bảo quản sofa vải cao cấp nhưng đảm bảo bề mặt da luôn bền đẹp.

Bảo dưỡng sofa da thật hàng tháng

Xử lý vết bẩn ngay khi xuất hiện.

Đây là nguyên tắc cần áp dụng cho bất kỳ bộ ghế sofa nào, đặc biệt với ghế sofa da thật cần đặc biệt lưu ý. Khi xuất hiện vết bẩn do thức ăn, nước uống cần nhanh chóng khoanh vùng vết bẩn và dùng  1 miếng vải mềm làm sạch bề mặt da nhanh chóng không để chúng bị ngấm vào bên trong.

Xử lý vết bẩn ngay khi xuất hiện.

Tuân thủ những nguyên tắc trên giúp cho bộ ghế sofa da thật phòng khách nhà bạn luôn mới cũng như đảm bảo tuổi thọ lâu bền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen