3 mẫu ghế sofa da đẹp hoàn hảo cho phòng khách

Bạn đang muốn lựa chọn cho phòng khách bộ sofa da đẹp cho không gian nhưng chưa biết nên mua ở đâu. Hãy đến với Nội Thất COSY và thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Sau đây là top 3 mẫu ghế sofa da mới nhất tại công ty chúng tôi.

Ghế sofa da đẹp CF1819

Ghế sofa sở hữu gam màu xanh xám cuốn hút, đem lại cho phòng khách cảm giác cực tươi mới. Với chất liệu da cao cấp, ghế sofa da đẹp mang đến cho bạn cảm giác cực kì thoải mái khi sử dụng cùng không gian sang trọng khó cưỡng. Ghế sofa thiết kế theo kiểu dáng hiện đại mới nhất hiện nay, bề mặt có các điểm rút nhấn cực kì ấn tượng.

Ghế sofa cao cấp chất liệu da bền đẹp

Ghế sofa da đẹp CF1822

Mẫu sofa da thật đẹp 100% gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng. Với thiết kế dạng văng, ghế sofa thích hợp cho nhiều không gian, nhất là những phòng khách có diện tích khiêm tốn. CF1822 có thể tận dụng mọi góc chết trong nhà và biến không gian thêm rộng rãi. Chất liệu da thật cực kì bền đẹp với thời gian và êm ái khi sử dụng.

Ghế sofa da dạng văng tiết kiệm diện tích

Ghế sofa da đẹp CF1824

Mẫu ghế sofa phòng khách có các điểm rút nhấn ở lưng tựa vừa cuốn hút lại vừa tạo cảm giác cực kì êm ái. Gam màu nhẹ nhàng của ghế sofa dễ kết hợp với các món đồ khác tạo nên không gian hài hòa hơn. Mẫu sofa da đẹp tạo cảm giác sang trọng, tinh tế ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Sofa da bền đẹp với thời gian

==>> Tham khảo: Những mẫu bàn trà cao cấp thiết kế cực đẹp mắt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen