Các cách trang trí ghế sofa cho phòng khách

Bộ ghế sofa cho phòng khách bản thân nó đã mang đến cho không gian sống sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Tuy nhiên, khi bạn biết cách trang trí nó thì sẽ càng đem đến không gian hoàn hảo hơn. Trang trí ghế sofa phòng khách bằng những cách cực đơn giản sau đây.

Ghế sofa cho phòng khách kết hợp với bàn trà. 

Ghế sofa và bàn trà là hai món đồ nội thất không thể nào tách rời nhau, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. Ghế sofa cho phòng khách đi kèm với bàn trà tạo nên một thể thống nhất. Hiện nay có nhiều loại bàn trà cho bạn lựa chọn để kết hợp với ghế sofa sao cho phù hợp nhất.

Ghế sofa kết hợp bàn trà

Ghế sofa cho phòng khách kết hợp với thảm trải sàn. 

Một bộ ghế sofa được trải tấm thảm phía dưới thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Gam màu sắc của thảm tạo điểm nhấn và làm bộ sofa càng sang trọng hơn. Tùy vào màu sắc cũng như chất liệu là ghế sofa da cao cấp hay sofa vải mà lựa chọn màu sắc và họa tiết thảm trải sàn cho phù hợp. Bộ ba ghế sofa - bàn trà - thảm trải sàn tạo nên không gian không thể tuyệt vời hơn được nữa.

Ghế sofa kết hợp thảm trải sàn

Ghế sofa cho phòng khách kết hợp với gối ôm. 

Những chiếc gối ôm nhỏ bé nhưng lại có tác dụng không nhỏ làm bộ sofa cao cấp thêm sang trọng và bắt mắt hơn. Bạn có thể chọn gối ôm có màu sắc đối lập với màu ghế sofa hoặc cùng màu, gối ôm có họa tiết bắt mắt... tùy theo sở thích của chủ nhân để lựa chọn sao cho phù hợp và ấn tượng nhất.

Ghế sofa với gối ôm bắt mắt

==>> Tham khảo: Những đồ nội thất nhất định phải có cho phòng khách


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen