Cách chọn ghế sofa phòng khách cho người mệnh Hỏa


Việc lựa chọn một bộ ghế sofa phòng khách cho người mệnh Hỏa cần chú ý những điều gì để mang đến sự may mắn, thuận lợi trong công việc? Cùng Nội Thất Xinh tham khảo những cách chọn ghế sofa cho người mệnh Hỏa nhé.

Chọn ghế sofa phòng khách cho người mệnh Hỏa.

Trước hết, hãy chú ý đến việc lựa chọn màu sắc ghế sofa phòng khách cho người mệnh Hỏa. Người mệnh Hỏa hợp với những gam màu như đỏ, hồng, tím, xanh lá cây. Những gam màu này mang đến sự ấm áp, ngot ngào, tươi mới thuận lợi cho người mệnh Hỏa trong công việc và cuộc sống. Lựa chọn màu sắc phù hợp theo phong thủy giúp tạo sự may mắn cũng như thuận lợi trong cuộc sống. Hãy tránh những gam màu của mệnh Thủy tương khắc không tốt với mệnh Hỏa nhé.

Lựa chọn ghế sofa màu đỏ cho phòng khách người mệnh Hỏa.

Kích thước sofa phòng khách cũng nên chú ý vừa vặn để tạo nên sự hài hòa, cân đối cũng như sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng. Hãy chú ý đến việc kết hợp hài hòa những đồ nội thất khác trong không gian như bàn trà, kệ tivi..không nên chọn một bộ sofa có kích thước quá lớn sẽ khiến không gian chật trội và 1 bộ sofa có kích thước quá nhỏ khiến tạo cảm giác lọt thỏm trong không gian.

Lựa chọn sofa có kích thước phù hợp.

Về chất liệu, bạn có thể chọn ghế sofa da hoặc vải nỉ đều phù hợp. Hãy lựa chọn theo sở thích cũng như lựa chọn theo những đặc điểm trong ngôi nhà của mình để có được sự phù hợp nhất. Hãy tạo nên sự cân đối về màu sắc, chất liệu và kích thước để có được bộ ghế sofa phòng khách ưng ý nhất cho người mệnh Hỏa nhé.

Chọn chất liệu phù hợp cho sofa phòng khách.

Với những chia sẻ của Nội Thất Xinh hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho không gian phòng khách gia đình của người mệnh Hỏa bộ sofa phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen