Sự khác biệt giữa sofa da thật và giả da

Sofa da luôn là lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng khách hiện đại bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Vậy giữa ghế sofa da thật và giả da có sự khác biệt như thế nào? Nên lựa chọn sofa da thật hay sofa giả da? Cùng tham khảo những thông tin qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Đặc điểm của sofa da thật.

Một bộ ghế sofa da thật tại Hà Nội có những đặc điểm nổi bật của da thật tự nhiên. Vì sofa da thật được làm từ da thật tự nhiên đã qua xử lý nên vẫn giữ được những đặc điểm của da thật như: có khả năng thấm hút, độ đàn hồi tốt cũng như như mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng. Việc vệ sinh và bảo quản sofa da thật cũng cần phải chú ý để có được bộ sofa bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Ghế sofa da thật mang những ưu điểm vượt trội của da thật.

Không gian phòng khách sở hữu một bộ sofa da thật kết hợp với bàn trà cao cấp chắc chắn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, để sở hữu mẫu sofa da thật bạn sẽ phải bỏ ra một mức chi phí lớn so với những dòng ghế sofa khác.

Ghế sofa da thật cho phòng khách sang trọng và đẳng cấp.

Đặc điểm của sofa giả da.

Những bộ sofa giả da trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chất liệu cũng như giá cả. Sofa giả da được làm từ da sợi tổng hợp đã qua xử lý. Những bộ ghế sofa giả da khác sofa da thật ngay từ bề mặt da. Bề mặt giả da sáng bóng, nhẵn mịn cũng như không có được độ êm ái như sofa da thật. Những mẫu sofa giả da sẽ đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Bạn sẽ phải bỏ ra một mức chi phí thấp hơn để sở hữu những bộ sofa này cho phòng khách nhà mình.

Sofa giả da cho không gian phòng khách hiện đại.

Như vậy, hãy tùy thuộc vào mức chi phí mà gia đình mình định sử dụng mà hãy lựa chọn sofa da thật hay giả da cho ngôi nhà của mình. Khách hàng có thể đến số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen