Tìm hiểu về chất liệu da Microfiber - chất liệu bọc ghế sofa da cao cấp

Có nhiều chất liệu da được chú ý trên thị trường hiện nay nhưng trong số đó nổi bật nhất phải kể đến da Microfiber.Vậy bạn đã biết gì về chất liệu da này hay chưa? Bọc ghế sofa uy tín Nội Thất Xinh: Bọc lại ghế sofa


Chất liệu bọc ghế sofa da nổi bật hiện nay

Da Microfiber là dòng sản phẩm được sử dụng trong ngành sản xuất ô tô hạng sang,có những đặc tính nổi bật về độ bền, êm và dai. 


Chất liệu bọc ghế sofa da cao cấp này được sản xuất với công nghệ cao có đặc điểm tính chất gần giống da thuộc, da thật, bề mặt đẹp hơn da thật với những đặc điểm về độ bền, chắc chắc, êm ái gần giống.



Điểm đặc biệt của da Microfiber bọc ghế sofa là có được độ êm ái và khả năng thẩm thấu khá tốt, giúp người ngồi không bị bí, vẫn thoải mái và êm ái khi sử dụng. Da còn có độ bền nhiệt, chống axit, kiềm tốt, không bị phai màu, dai bền hơn, khả năng kháng khuẩn, chống mọt tốt, chống nấm mốc, không chứa các hóa chất độc hại, rất thân thiện với môi trường.

Với những đặc điểm trên, ghế sofa bọc da Microfiber thân thiện, thoải mái sử dụng, có độ bền lên đến 10-20 năm.

Địa chỉ cung cấp sofa da Microfiber hiện đại, chất lượng cao

Quý vị có thể đến với Nội Thất Xinh để tham khảo những mẫu sofa bọc da cao cấp Microfiber và trải nghiệm cảm giác êm ái mà dòng da này đem lại. Da Microfiber hiện đại đem đến chất lượng cao, sự hiện đại đảng cấp cho ngôi nhà của bạn!



Hãy đến tại địa chỉ Số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân - Hà Nội để trải nghiệm trực tiếp nhé!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen