Thiết kế nội thất nhà chật rộng rãi hơn với các yếu tố sau

Thiết kế nội thất với sự tận dụng tối đa những yếu tố về ánh sáng, màu sắc hay đồ dùng nội thất sẽ giúp nhà chật thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn nhiều.

Ánh sáng rất quan trọng



Một không gian với ánh sáng chan hòa sẽ tạo được độ thoáng và rộng mở hơn. Vì thế hãy đem vào phòng ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể đồng thời ánh sáng nhân tạo từ đèn trang trí cũng giúp phòng sáng thoải mái hơn.

Màu sắc quyết định thẩm mỹ

Với nhà chật, quý vị nên chọn màu chủ đạo là màu nhạt sẽ phát huy được hiệu quả mở rộng và thoáng đãng hơn vì những màu này có tác dụng nhẹ đến mắt nhìn, thoải mái hơn. Nếu yêu thích một màu đậm, thì từ ghế sofa phòng khách, bàn trà, hay đơn giản tấm thảm, bình hoa...có thể theo màu đó để tạo điểm nhấn.


Nội thất chọn đơn giản, đa năng

Từ ghe sofa dep trong phòng khách, tủ đến giường, tủ kệ bếp...quý vị nên xác định những đồ dùng cần thiết cho mỗi phòng và chọn thiết kế đơn giản, ít chi tiết sẽ tạo độ thoáng cao hơn.


Bên cạnh đó, thiết kế đồ nội thất đa năng như ghế sofa giường giá rẻ, giường ngủ hộp, tủ kệ tivi...sẽ là lựa chọn tiết kiệm diện tích mà công năng sử dụng khá cao, thuận tiện.

Đừng bỏ phí cửa sổ góc tường

Góc tường bạn nên tận dụng làm giá theo góc để đặt đồ dùng hay trang trí cho nhà thêm đẹp vừa tiết kiệm diện tích lại gọn gàng.

Một số lưu ý khác như xây xanh nên đặt cây nhỏ trong góc hay cạnh cửa sổ, đừng chọn cây quá lớn, đặt giữa phòng đặc biệt là phòng khách với ghế sofa bên cạnh sẽ làm không gian chật đi.

Quý vị tham khảo và áp dụng tốt cho thiết kế nội thất nhà mình nhé!

===>>> Thiết kế nội thất phòng khách đẹp với các cách phối hợp khác nhau



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen