Thiết kế nội thất phòng khách đẹp với các cách phối hợp khác nhau

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo các phương án thiết kế khác nhau giúp gia chủ chọn lựa tốt hơn.  Như hai phương án thiết kế của phòng khách dưới đây.

Phòng khách đẹp với diện tích 20m2, được bố trí với sofa da dep, ốp gỗ tường, sàn gỗ nâu, các đồ dùng tiện nghi khác. Theo từng phương án sẽ có sự thay đổi về màu sắc khác nhau.


Phương án 1 là thiết kế nội thất sử dụng bộ ghế sofa phòng khách giá rẻ màu trắng, hài hòa với phần giấy dán tường trắng, nổi bật trên nền sàn gỗ nâu. Các đồ dùng nội thất như bàn trà, đèn thả...tăng thêm sự mới mẻ cho phòng khách.


Phương án 2 là thay đổi màu ghế sofa da thành màu nâu trầm. Từ màu này tạo sự đồng bộ với sàn nhà hơn, sẽ nổi bật được màu trắng tường và không gian phía trê, tạo độ thoáng đãng cao.


 Phương án 3, thay đổi giấy dán tường trắng thành sơn màu cam, đep mắt. Thiết kế này nổi bật ghe sofa goc dep và các đồ dùng khác, tranh trên tường, tạo độ ấm cúng khá cao.

Không gian vẫn giữ được độ thoáng đãng và rộng mở. Cùng các món đồ nội thất khác sẽ thêm đẹp và nổi bật.

Không gian phòng khách tổng thể rộng, thoáng đãng, tiện lợi di chuyển và hiện đại, tinh tế, ấm cúng với sắc nâu - cam - trắng hài hòa.
Quý vị có thể tham khảo thêm nhiều mẫu phòng khách và liên hệ với Nội Thất Xinh qua 0914.11.8383 / 0975.90.3333  để được tư vấn về mỗi căn phòng riêng của mình nhé!

====>>> Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp gam màu ấm cúng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen