Những lý do sofa văng phù hợp với phòng khách nhỏ

Ghế sofa dáng văng thường được khuyên dùng cho nhà nhỏ, những phòng khách có diện tích khiêm tốn? Vì sao? Dưới đây chính là những lý do nên dùng sofa văng cho nhà nhỏ, giải thích vì sao sofa văng phù hợp với phòng khách nhỏ.

Độ tiện dụng cao, kích thước phù hợp


Thiết kế sofa có nhiều kiểu dáng trong đó bàn ghế sofa góc, sofa văng, sofa đơn là những kiểu thiết kế cơ bản. Kích thước sofa văng thường dao động trong khoảng chiều dài từ 1100 - 2200 chiều dài và chiều rộng từ 900 -1100 - đây là kích thước nhỏ, dễ phù hợp với phòng khách diên tích khiêm tốn. Tùy theo diện tích nhà khác nhau mà gia chủ có thể chọn kích thước theo yêu cầu sử dụng. 

Dễ kết hợp đồ dùng nội thất phòng khách

Ghế sofa văng dễ dàng kết hợp cùng các đồ dùng nội thất khác như bàn trà sofa đơn, đôn, tủ kệ cũng đa dạng chọn lựa. Vì thế mà việc sắp xếp phòng khách với sofa văng cũng dễ dàng và đơn giản, tạo độ thoải mái cao khi di chuyển cho gia chủ.



Nhiều mẫu sofa văng giá rẻ thiết kế đẹp

Sofa văng được làm từ nhiều chất liệu ghế sofa da đẹp đến sofa vải màu sắc, hoa văn, đường nét đem lại nhiều lựa chọn mua sắm sử dụng cho người dùng. Với kích thước nhỏ thì sofa văng giá rẻ hơn so với các kiểu sofa góc khác. Sofa văng tiện lợi ngồi nằm, thư giãn và tận hưởng cuộc sống, giúp không gian thoáng đãng và hiện đại hơn. Chính vì lẽ đó mà sử dụng sofa văng tiết kiệm diện tích cho phòng khách nhỏ.


Tham khảo thêm các mẫu sofa văng đẹp có tại Nội Thất Xinh và chọn mua cho phòng khách nhà bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen