Mua ghế sofa bọc da hay sofa bọc nỉ thì tốt hơn?

Ghế sofa được bọc với nhiều chất liệu khác nhau và chủ yếu là da và nỉ. Vậy thì mua ghế sofa bọc da hay sofa bọc nỉ sẽ tốt hơn khi sử dụng?

Chất liệu da hay nỉ tốt hơn?

Thực sự thì việc sử dụng một chiếc sofa phong khach ha noi chất liệu này hay chất liệu kia đều có những ưu nhược điểm riêng do đó mà không thể đánh giá được rằng sử dụng chất liệu nào tốt hơn. Vì thế, quý vị có thể chọn sofa da hay sofa nỉ tùy thuộc vào sự yêu thích của mình. Các ưu nhược điểm của sofa da và sofa nỉ như sau:


- Sofa da êm ái và mềm mại. Sofa da thật bền dai, bóng đẹp, thời gian sử dụng lâu dài, thẩm thấu tốt, thoải mái nhưng giá đắt. Sofa da giả thì chất lượng kém hơn, vẫn êm ái và bóng đẹp nhưng thời gian sử dụng thấp hơn, bí hơi hơn. Và thường sofa da giả có nhiều loại, bạn cần chọn mua sofa da giả chất lượng tốt mới đảm bảo được độ bền lâu. Sofa da nhiều màu nhưng không có hoa văn, dễ vệ sinh, đa dạng giá cả chọn mua. 


- Sofa nỉ cũng có độ êm ái và thoải mái khi sử dụng, nhiều màu sắc và hoa văn thiết kế đẹp theo chủ đề khác nhau nên thú vị hơn, đông thời sofa nỉ thông thoáng thoải mái. Nhưng sofa nỉ thì dễ thấm nước, bám bụi, bạn nên vệ sinh thường xuyên. Và nên chọn mua sofa nỉ đệm rời sẽ dễ vệ sinh hơn. So với sofa da thì giá sofa nỉ giá rẻ dễ mua hơn.

Tùy vào niềm yêu thích mà quý vị chọn chất liệu bọc ghế sofa da hay nỉ phù hợp. Ví dụ sofa cho nhà phố, tầng 1 nên chọn sofa da dễ vệ sinh, sofa dành cho chung cư tầng cao thì có thể chọn sofa nỉ êm ái...

Quý vị tham khảo và mua sắm cùng Nội Thất Xinh để chọn mua phù hợp nhất với không gian của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen