Tìm hiểu về chất liệu bọc ghế sofa bằng nỉ đẹp

Trong số các chất liệu bọc ghế sofa hiện nay, ghế sofa vải nỉ được yêu thích bởi nét riêng của chất liệu và độ tiện nghi thoải mái mang lại. Hãy cùng Nội Thất Xinh tìm hiểu về chất liệu vải bọc sofa bằng nỉ dưới đây.

Vải nỉ

Vải nỉ là chất liệu vải thông thường được bọc thêm lớp lông mềm bên ngoài. Vải nỉ phổ biến có vải nỉ đẹp, vải nỉ nhung….Sử dụng chất liệu bọc ghế sofa nỉ đem lại nhiều đặc điểm dưới đây.

Những đặc điểm nổi bật của chất liệu bọc sofa nỉ

Sofa bọc nỉ được sử dụng nhiều nhất trong các loại vải hiện nay. Vậy những đặc điểm nào ghế bọc sofa nỉ được lựa chọn nhiều? Đó là:

- Sofa nỉ êm ái: Đặc điểm êm ái, thoải mái có ở chất liệu vải càng được cảm nhận thêm êm với vải nỉ nhờ lớp lông thú ngắn nhỏ mềm mại của chất liệu nỉ. Vải nỉ là vải êm nhất trong số các loại vải, đem lại sự thư giãn cao nhất. Bên cạnh đặc điểm êm ái, cảm giác ấm áp của nỉ cũng là đặc điểm giúp người dùng thoải mái đặc biệt vào mùa đông.



- Sofa nỉ nhiều màu sắc, hoa văn: giống các chất liệu vải khác, sofa nỉ có được nhiều thiết kế thú vị nhờ màu sắc và hoa văn đa dạng, đặc sắc.

- Sofa nỉ thông thoáng: Vải nỉ vẫn giữ được sự thông thoáng vốn có của vải, giúp người dùng thoải mái cả hè lẫn đông.


Mặc dù vẫn còn điểm hạn chế về tính chất thấm nước, bám bụi nhưng với những cách vệ sinh, chọn sofa đệm rời hiện nay, chất liệu bọc sofa nỉ giá rẻ là lựa chọn hàng đầu được nhiều người hướng đến.

Quý vị có thể tham khảo nhiều mẫu sofa vải nỉ đẹp tại địa chỉ Nội Thất Xinh số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội và cảm nhận, chọn lựa nhé!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen