Tại sao nên chọn chất liệu bọc ghế sofa vải?

Ghế sofa bọc vải với những đặc điểm thuận lợi trong sử dụng hiện là dòng sản phẩm có nhiều ảnh hưởng, được chọn lựa cho nhiều không gian. Tuy nhiên, tại sao nên chọn chất liệu bọc ghế sofa là vải?

1. Ghế sofa bọc vải êm ái, thoải mái

Đặc điểm của vải bọc ghế sofa là sợi vải mềm mại, đem lại sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Với vải thô thì có thể hơi cứng nhưng vải cao cấp, cotton đặc biệt là nỉ, nỉ nhung thì độ êm ái và ấm áp cao hơn, thoải mái hơn.


Sử dụng ghế sofa bọc vải đem lại sự dễ chịu và thoải mái giúp chủ nhân có được những giờ phút thư giãn, thư thái.

2. Ghế sofa bọc vải thông thoáng

Một đặc điểm ghế sofa vải có mà sofa da không có được đó chính là độ thông thoáng. Tính chất vải đem lại sự thoáng mát, dễ chịu sử dụng cho người ngồi, ít gây nóng, bí hầm như sofa da giả. Có thể sofa da thật mát mẻ ấm áp nhưng giá thành đắt hơn rất nhiều lần, khó có thể so sánh.


Mặc dù với đặc điểm thông thoáng thì sofa vải dễ bám bụi, thấm nước nhưng việc vệ sinh sofa cũng dễ dàng với máy hút bụi, máy hút chân không hay khăn ướt, thiết kế ghế đệm rời vì thế bạn không phải lo lắng quá nhiều.

3. Ghế sofa bọc vải màu sắc, hoa văn đa dạng

Khác với ghế sofa da đẹp, sofa vải có nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng đem lại sự thú vị riêng trong sử dụng kết hợp hài hòa với nhiều đồ dùng khác nhau đồng thời tạo được vẻ đẹp ấn tượng. Sofa vải vì thế cũng đa dạng hình thức họa tiết mẫu mã hơn hẳn sofa da.



4. Sofa vải giá rẻ

Do đặc thù thiết kế, sofa vải có giá rẻ hơn nhiều so với sofa da thật và so sánh với sofa da giả cao cấp cũng không cao hơn. Vì thế, sofa vải là lựa chọn mua sofa đẹp giá rẻ tiết kiệm khi sử dụng.

Bạn có thể trải nghiệm những mẫu sofa vải đẹp tại số 321 Trường Chinh - Thanh xuân - Hà nội để cảm nhận và mua sắm nhé!

===>>>> 3 dòng da bọc ghế sofa nổi bật được ưa chuộng hiện nay


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen