3 dòng da bọc ghế sofa nổi bật được ưa chuộng hiện nay

Những tấm da bọc ghế sofa được sản xuất bởi nhiều nước công nghệ cao trên thế giới tạo nên nhiều sản phẩm sofa da chất lượng, bền đẹp. Trong số những nước sản xuất da, 3 dòng da xuất xứ từ Thái Lan, Malaysia và Mỹ là những dòng da nổi bật được ưa chuộng hiện nay.

1. Da malaysia

Malaysia nổi tiếng với công nghệ da, từ da thật đến giả da. Dòng ghế sofa da cao cấp xuất xứ từ Malaysia luôn được đánh giá cao về chất lượng. Da Thật xuất xứ từ Malaysia được bán ở Việt nam là chủ yếu, nhập khẩu nguyên chiếc, giá vận chuyển cũng thấp hơn nên giá thành mua bán cũng thoải mái hơn da thật từ các nước khác.


Đến chất liệu bọc ghế sofa da giả cũng vậy. Công nghệ mới, tiên tiến giúp sản phẩm da giả có chất lượng cao, bền đẹp, nhiều màu chọn lựa và giá cả phải chăng. Da Malaysia luôn được ưa chuộng sử dụng vì da đẹp, bền và là giá rẻ dễ mua.

2. Da Thái

Thái lan cũng là nước có nhiều sản phẩm chất lượng được khẳng định trên thị trường và chất liệu da giả bọc nệm ghế sofa cũng vậy. Sản phẩm da Thái công nghệ cao, chất lượng tốt, bền - đẹp, bóng, tuổi thọ lớn, thời gian sử dụng lâu dài từ 10-30 năm mà giá thành lại phải chăng nhờ giá nhập khẩu đường dài rẻ hơn.


Sofa da Thái chất lượng tốt, bền - đẹp - rẻ là xu hướng được nhiều người chọn lựa hiện nay.

3. Da American - Mỹ

Mỹ cũng là nước công nghệ hàng đầu với nhiều sản phẩm chất lượng. Da American bọc ghế sofa đem lại độ mềm mại, êm ái, thoải mái sử dụng với thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc, gia công da giả đẹp, bền chắc. Tuy nhiên da American vận chuyển xa nên có giá sẽ thường chênh lệch một chút. 
Sofa bọc da American đẹp, bền đem lại giá trị sử dụng cao, thẩm mỹ tốt giúp không gian hoàn hảo hơn.


Mọi chi tiết về các loại chất liệu bọc ghế sofa, quý vị có thể liên hệ với Nội Thất Xinh để được tư vấn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen