Thiết kế phòng khách nhà phố 18m2 ngăn cách hoàn hảo với vách ngăn

Tham khảo mẫu Thiết kế phòng khách nhà phố 18m2 ngăn cách hoàn hảo với vách ngăn, chắc chắn bạn sẽ thấy kinh ngạc về cách bố trí nội thất vô cùng tiện nghi, tinh tế mà không gian này mang đến cho ngôi nhà phố có diện tích nhỏ.

Mẫu thiết kế phòng khách 18m2 tạo điểm nhấn hoàn hảo với vách ngăn phòng

Không cần quá khoa trương, nhiều người cũng biết, vách ngăn phòng đang trở thành xu hướng lựa chọn được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn để làm tăng diện tích không gian, trang trí cho nhà thêm đẹp hơn. Đó cũng chính là một trong những vai trò quan trọng, để KTS của Nội Thất Xinh lựa chọn như một giải pháp làm tăng diện tích cho căn nhà phố nhà Chị Hạnh ở Kim Giang.

Mẫu vách ngăn họa tiết CNC ngăn cách khu vực cầu thang với phòng khách và phòng bếp

Diện tích không gian chật hẹp, việc lựa chọn vách ngăn cùng cách bố trí nội thất khéo léo giúp không gian sống dù diện tích khiêm tốn vẫn có thể "ăn gian" được diện tích một cách rất hiệu quả.

Phòng khách diện tích nhỏ được bố trí liên thông với phòng bếp tạo không gian mở tiện nghi

Bộ ghế sofa bọc vải gam màu xanh kết hợp với màu sơn tường cùng gam màu trắng tạo nên sự hài hòa yêu thích cho căn phòng khách thêm hấp dẫn.

Diện tích nhỏ nhưng không gian nội thất được bố trí khéo léo giúp căn phòng trở nên rộng và thoáng

Đến Nội Thất Xinh, khách hàng có thể chiêm ngưỡng hàng trăm công trình thiết kế nội thất nhà đẹp mới nhất trong năm được chúng tôi liên tục cập nhật qua các website, fanpage facebook...giúp khách hàng có thể tham khảo dễ dàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen