Chọn màu sắc ghế sofa phòng khách cho mùa đông ấm áp

Lựa chọn màu sắc ghế sofa đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho những bộ sofa đặc biệt là vào mùa đông. Vậy nên chọn những bộ ghế sofa gam màu nào cho phòng khách mùa đông trở nên ấm cúng.

Gam màu nóng ấm cho ghế sofa phòng khách mùa đông.

Những gam màu nóng ấm như đỏ, cam sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để mang đến cảm giác ấm áp, xua tan đi lạnh lẽo trong mùa đông. Những bộ ghế sofa sở hữu gam màu này còn giúp phòng khách nhà bạn thể hiện cá tính cũng như sự phá cách cho không gian.


Ghế sofa gam màu đỏ nổi bật cho phòng khách.

Ghế sofa phòng khách gam màu tối.

Những gam màu tối như đen, nâu, xám đậm là một gợi ý cho những bộ ghế sofa phòng khách của gia đình bạn. Những bộ sofa phòng khách gam màu này mang đến không gian gần gũi, nhưng vô cùng sang trọng phù hợp cho cả thời tiết mùa đông và mùa hè.

Ghế sofa phòng khách gam màu nâu sang trọng.

Sofa phòng khách gam màu trầm.

Nếu không gian nhà bạn nhỏ hoặc bạn không thích gam màu tối thì những gam màu trầm, trung tính cho những bộ sofa đẹp sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Những bộ sofa này mang đến sự trẻ trung cũng như mang lại cảm giác ấm áp cho ngôi nhà.

Ghế sofa phòng khách màu trầm.

Hãy cân nhắc lựa chọn màu sắc để phù hợp với phong cách thiết kế cũng như đặc điểm ngôi nhà của bạn để có được một bộ sofa phòng khách đẹp nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen