Cách chọn ghế sofa da thật cho phòng khách đẹp

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với bộ ghế sofa da thật cao cấp. Nhưng làm thế nào để có thể chọn được một bộ sofa da thật đẹp, chất lượng tốt cho phòng khách không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

Quan sát bề mặt sofa da thật.

Bạn sẽ rất dễ bị nhầm lẫn bởi những bộ sofa da đẹp được bọc từ chất liệu giả da với những bộ sofa da thật nếu không quan sát cẩn thận. Bằng mắt thường bạn có thể nhận thấy những bộ sofa da thật thường có bề mặt gồ ghề, hơi lăn tăn không được sáng bóng và mềm mịn như chất liệu giả da. Ngoài ra, đối với những bộ sofa da thật còn có những lỗ nhỏ li ti như lỗ chân lông của da thật giúp tăng khả năng thẩm thấu cho bộ sofa.


Ghế sofa da thật cao cấp cho phòng khách.

Ghế sofa da thật với khung ghế chắc chắn.

Khung ghế cũng đóng vai trò quan trọng trong chất liệu của những bộ ghế sofa phòng khách. Khi lựa chọn ghế sofa da thật bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến chất lượng của khung ghế để đảm bảo tuổi thọ của ghế cũng như độ an toàn cho các thành viên khi sinh hoạt. Với những bộ sofa da thật chất lượng tốt khi ngồi lên sẽ có cảm giác chắc chắn, không có tiếng kêu và tạo cảm giác an toàn khi sử dụng.


Mua sofa da thật với khung ghế chắc chắn.

Ghế sofa da thật với đường may chắc chắn.

Những bộ ghế sofa da thật sẽ được trau truốt từng chi tiết, đặc biệt là những đường may. Nếu những đường may đều, tỉ mỉ, chắc chắn chứng tỏ bộ sofa được làm với kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo tuổi thọ cho độ sofa cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ.

Ghế sofa da thật đẹp cho phòng khách.

Hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua một bộ sofa da thật cao cấp nhất cho không gian phòng khách nhà bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen