Phòng khách nhỏ và cách chọn màu sắc ghế sofa

Nên chú ý đến việc lựa chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách nhỏ. Việc bạn lựa chọn màu sắc phù hợp không chỉ tạo vẻ đẹp mà còn biến phòng khách thêm sang trọng hơn. 

Ghế sofa gam màu nhạt, nhẹ nhàng cho phòng khách nhỏ

Những không gian có diện tích khiêm tốn nên chú ý đến yếu tố màu sắc của các món đồ nội thất, nhất là mẫu bàn ghế sofa đẹp. Những gam màu nhẹ nhàng, màu nhạt luôn là ưu tiên hàng đầu. Đó là các mày nude, kem, ghi, trắng, xanh.... Các gam màu này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tạo sự thoáng đãng, thông thoáng hơn. Chính vì vậy, màu nhẹ nhàng luôn luôn nên ưu tiên cho bộ ghế sofa phòng khách nhỏ.

Màu nhạt được ưu tiên trên hết cho ghế sofa phòng khách nhỏ

Chọn ghế sofa gam màu đậm

Phòng khách nhỏ không hẳn không thể chọn những bộ ghế sofa da giá rẻ, sofa nỉ gam màu đậm. Chỉ cần bạn biết cách kết hợp khéo léo hoàn toàn vẫn có thể biến không gian trở nên đẹp và thoáng hơn bao giờ hết. Chọn tông màu nhẹ nhàng là chủ đạo trong không gian sau đó tạo điểm nhấn với các tone màu đậm, chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn vô cùng độc đáo cho phòng khách gia đình. Bạn cần kết hợp vô cùng khéo léo nhé, nếu không phòng khách của bạn sẽ trở nên bí bách và chật chội đấy.

Ghế sofa gam màu đậm cần có sự kết hợp khéo léo

Tại COSY chúng tôi có nhiều mẫu ghế sofa phòng khách đẹp khác nhau cho bạn lựa chọn. Đến ngay số 47 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

===>> Tham khảo: Nhà ống chọn ghế sofa như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen