Nhà ống chọn ghế sofa như thế nào?

Nhà ống thường khó khăn hơn trong việc chọn ghế sofa bởi thiết kế đặc biệt. Với những căn nhà ống có chiều rộng hẹp và chiều dài nhiều thì chọn bộ ghế sofa như thế nào là hợp lý? 

Chọn ghế sofa gam màu sáng. 

Trước hết, để có thể tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phòng khách nhà ống thì bạn nên chọn những bộ ghế sofa phòng khách Hà Nội có gam màu nhẹ nhàng và sáng. Tránh các gam màu tối biến không gian trở nên bí bách hơn.

Ghế sofa màu sáng tăng cảm giác rộng rãi

Chọn ghế sofa dạng văng

Ghế sofa văng có kích thước không lớn nên lựa chọn cho nhà ống rất thích hợp. Bạn có thể kê sát vào tường bất cứ vị trí nào. Ghế sofa văng nhỏ gọn cũng rất dễ dàng di chuyển trong không gian.

Ghế sofa văng gọn nhẹ cho phòng khách

Ghế sofa góc cho nhà ống

Với nhà ống thì ghế sofa góc nhỏ cũng chính là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Ghế sofa góc dạng chữ L có thể tận dụng mọi góc chết trong nhà, tăng diện tích cho không gian và biến phòng khách trở nên thoáng đãng hơn.

Ghế sofa góc tận dụng mọi góc chết trong nhà

Bạn nên lưu ý do đặc điểm của nhà ống là hẹp về chiều rộng và có chiều dài sâu  nên không nên lựa chọn những ghế sofa dạng bộ hay có kích thước quá lớn vì sẽ rất khó vừa và khó di chuyển.

Đến ngay với Nội Thất COSY để lựa chọn bộ ghế sofa với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, thích hợp cho cả nhà ống và nhiều không gian sống.

==>> Tham khảo: Kệ tivi hiện đại nhiều ngăn kéo tiện nghi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen